Ai nên thực hiện dán răng sứ Veneer ?

Mặt dán sứ răng Veneer hay còn được gọi là phương pháp bọc răng sứ Veneer là phương pháp nha khoa giúp phục hình thẩm mỹ răng bằng cách dùng một lớp sứ mỏng tương tự răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng, giúp mang lại cho khách hàng hàm răng đều đặn, hoàn hảo và nụ cười tự tin hơn. Ngoài ra có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng có giá bao nhiêu?

Ai nên thực hiện dán răng sứ Veneer?

Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ Veneer 3D là kỹ thuật được ứng dụng cho nhiều trường hợp khi gặp cần các yếu điểm sau:

- Răng bị nhiễm màu bởi vì nhiễm thuốc kháng sinh mà tẩy trắng răng chẳng thể đem đến hiệu quả như ý muốn.


- Răng thưa hoặc hai răng cửa có kích cỡ to hơn những răng còn lại.

- Răng sứt mẻ, bể vỡ.

- Răng cửa bị thương tổn.

Đến các Nha khoa uy tín, chuyên gia sẽ triển khai thăm khám, kiểm tra vấn đề, số lượng răng phải phục hình và tư vấn, lên kế hoạch dán răng sứ veneer cho khách hàng một cách chi tiết để đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Đặc điểm vượt trội của dịch vụ dán răng sứ Veneer 

Dán răng sứ Veneer là phương pháp được phần lớn khách hàng chọn lựa bởi các ưu điểm vượt trội như:

- Ẳn nhai hoàn toàn dễ chịu vì mặt dán sứ Veneer khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm) nên khi được gắn vào răng sẽ không làm các bạn cảm thấy vướng víu.

- Màu sắc tươi tắn như răng thật vì mặt dán sứ mỏng có màu sắc của răng thật sẽ ánh lên độ trắng sáng tươi tắn.


- Khách hàng sẽ không phải mài răng, bảo tổn răng thật tối đa, không cần phải cắt tủy và không tác động đến những chức năng ăn nhai của răng.

- Không làm cho răng bị ê buốt cả trong và sau khi triển khai bọc răng, giúp khách hàng có được hàm răng đều đẹp nhanh chóng và duy trì trong thời gian dài.

Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn như răng sứ titan, răng sứ cercon, răng sứ veneer,…Tốt nhất, các bạn nên đến gặp Nha sĩ để được tư vấn loại răng sứ phù hợp với tình trạng răng hàm cũng như cơ địa của mình nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget