Niềng răng có kiểng cử ăn uống gì không?

Không phải ai sinh ra cũng mang 1 hàm răng đẹp. Chẳng may hàm răng của chúng ta không được đẹp, kém duyên, mọc lệch lạc khiến cho khách hàng kém tự tin. các bạn đi niềng răng với mong muốn thay đổi được sức hút cho răng mà tính bền của nó cũng không kém gì khi ban đầu.

Niềng răng thẩm mỹ để xóa bỏ các khuyết điểm và làm nụ cười trở nên đẹp hơn . Vậy trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ có kiêng cử rất nhiều không?

Niềng răng có kiểng cử ăn uống gì không?

Niềng răng nha khoa thì ban đầu hơi ê nhẹ và hơi khó chịu một chút vì ta chưa quen với việc đeo mắc cài.

Trong quá trình đeo mắc cài, các bạn nên tránh ăn các thức ăn quá cứng, giòn như ổi, mía,kẹo cứng…Tránh tiến hành những thức ăn giàu tinh bột, đồ ngọt do chúng sinh ra bộ phận lớn axit cũng như mảng bám gây sâu răng .Muốn ăn các thức ăn cứng như táo ổi thì các bạn cần cắt nhỏ ra hoặc cho vào máy ép sinh tố. Bên cạnh ấy tránh những thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh bởi nó sẽ ảnh hưởng đến răng niềng.

Sau khi khoảng 2 tuần, Nếu không còn ê nhức răng thì khách hàng có thể ăn uống bình thường. đặc biệt chú ý vệ sinh răng miệng thật sạch do trong tiến trình niềng răng uy tín, khoen răng là nơi thực phẩm dễ bị mắc vào dễ sinh ra bộ phận lớn vi khuẩn gây sâu răng. Chải răng thường xuyên và cần mang nước muối pha loãng để súc miệng. 1 phương cách nữa là đeo chỉ nha khoa để khắc phục các mỏng món ăn thừa còn bám lại trong kẻ răng. Bên cạnh ấy người niềng răng cần hạn chế 1 số thói quen xấu như là mút ngón tay, cắn bút, cắn hạt dưa,…Ngoài ra khách hàng cần hạn chế va chạm quá mạnh tới răng niềng để tránh bị lỏng hay rớt ra .Nếu chẳng may như thế thì bạn hãy tìm gặp chuyên gia để được chỉnh lại.


Bên cạnh các thực phẩm phải kiêng kị thì các thực phẩm có lợi cho niềng răng thẩm mỹ là những đồ ăn mềm như cháo, soup,mì, sữa chua….những thức ăn sở hữu bộ phận lớn canxi hiệu quả cho răng niềng.

Các bạn cần thường đi khám định kì để y bác sĩ theo dõi quy trình chuyển dịch của răng, nắn chỉnh lại Nếu như thấy mắc cài gặp vấn đề.

Nếu muốn điều trị thì chúng ta hãy tìm tới địa chỉ thẩm mỹ nha khoa uy tín sở hữu dịch vụ và chất lượng hiệu quả giúp có được 1 hàm răng niềng chắc khỏe.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget