Những giá trị bạn nhận được khi bọc răng sứ

Khách hàng băn khoăn có nên bọc răng sứ, bọc răng sứ như thế nào, sau khi làm răng sứ thì có tác động gì đến sức khỏe răng miệng hay không. Đừng quá lo lắng về tình trạng này, những chia sẻ ở bài viết sau sẽ giúp bạn giải tỏa hết những lo lắng đó.

Bọc sứ cho răng là phương pháp nha sĩ thực hiện mài răng trụ từ răng thật và lắp một thân răng sứ thẩm mỹ bên trên vừa để bảo vệ răng thật, vừa trợ giúp phục hình chiếc răng nhìn trông tự nhiên và thoải mái nhất cả về hình dáng lẫn màu sắc. Hàm răng của mọi người được bảo tồn đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ cao. 


Hiện nay có khá nhiều loại răng sứ như: cercon, emax,… với những đặc điểm ưu việt riêng đem đến hiệu quả tối đa nhất cho từng trường hợp. 

Những giá trị bạn nhận được khi bọc răng sứ 

– Giá trị thẩm mỹ của răng sứ 

Răng sứ hoàn toàn có khả năng phục hồi vẻ bề ngoài của răng bị gãy, nứt, biến dạng hoặc đổi màu nghiêm trọng. Những tình trạng răng nhiễm màu kháng sinh Tetracycline nặng chỉ có thể giải quyết bằng phương pháp bọc răng sứ, trợ giúp cải thiện lại thẩm mỹ cho răng. 

– Độ tự nhiên cao, răng đẹp như răng thật 

Răng sứ nhìn tự nhiên và thoải mái như răng thật với lớp phủ sứ bên ngoài. Răng sứ kim loại có khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong. Mão răng toàn sứ thì hoàn hoàn điều trị được hạn chế này với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật. 


– Độ bền của răng sứ cao 

Nhiều người băn khoăn có nên bọc răng sứ không hay bọc răng sứ có tốt không bởi vì sợ răng không bền. Bản chất, răng sứ kim loại có tuổi thọ từ 5-7 năm và răng toàn sứ ít nhất từ 10-15 năm dựa vào vào cách bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng như thế nào. 

Khi trị liệu làm chụp sứ, răng cần trị liệu sẽ được mài nhỏ đi. Thường là mài hết lớp men răng, sau đó mão sứ được dùng để thay thế lớp men răng đó. Giải pháp mài cùi của chuyên gia nha khoa lựa chọn chính đến độ bền của cùi răng, nó được mài theo tiêu chuẩn nhất định, không được mài quá đa dạng và cũng không nên quá ít . 

Nếu mài quá nhiều, sẽ gây kích ứng tủy răng trong thời gian mang, sẽ làm cho cùi dễ bị gãy. 

Vì thế, đối với những răng không phải chữa tủy, còn cứng chắc và được bọc răng toàn sứ thì sẽ có độ bền như răng thật. Đối với những răng đã chữa tủy thì tuổi thọ của răng sẽ tránh theo giai đoạn vì tủy răng là nguồn sống của răng, chữa tủy răng sẽ làm cho răng bị vôi hóa và dễ gãy theo quá trình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget