Những lý do để bạn chọn bọc răng sứ

Thời điểm hiện tại, việc bọc răng sứ không còn là giải pháp mới mẻ gì trong nha khoa nữa. Bọc răng sứ cho phép Khắc phục các khiếm khuyết như thưa răng, tiền sử bệnh về sâu răng… đem lại nụ cười thẩm mỹ, khỏe mạnh. Vậy, bọc sứ là gì? có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không?

Phục hình bọc sứ răng sẽ đem đến cho bệnh nhân một hàm răng đều đẹp, giải quyết tối đa mọi khiếm khuyết răng giúp quý khách tự tin toả sáng. Cách thức này chỉ tác động vào phần răng nên sẽ an toàn đến các bộ phận khác ở trong vòm miệng. 


Bác sĩ sẽ sử dụng tạo cùi răng trụ xuất phát từ phần răng thật. Sau đó, lắp một thân răng sứ lên ở bên trên để bảo vệ răng thật ấy. Đồng thời, phục hình cho cái răng giống như mong muốn không những về hình dáng mà còn cả màu răng, duy trì hiệu quả đến mức tối đa và tạo vẻ đẹp cho toàn bộ hàm răng. 

Những ưu điểm để bạn chọn bọc răng sứ 

- Bọc răng sứ khắc phục được các nhược điểm của hàm răng và giúp hỗ trợ trị liệu một số bệnh lý về răng. Từ đó, phục hồi được các trường hợp về thẩm mỹ giúp thay thế hoàn toàn được các răng đã hư hỏng. 

– Bọc răng sứ có độ bền cao lên đến 25 năm phụ thuộc vào cách chăm sóc vệ sinh răng miệng của khách hàng. 


– Việc hồi phục các răng bị mất và bọc sứ giúp phục hồi được giọng nói của bệnh nhân lên tông bình thường. Từ đó, việc chuyện trò sẽ dễ dàng hơn.

>>> Quy trình bọc răng sứ như thế nào, hiệu quả ra sao?

– Mão răng sứ cung ứng với lớp phủ sứ có chức năng kháng màu, giúp không bị nhiễm màu từ thực phẩm. Bởi vậy, răng bọc sứ sẽ không ngả vàng hay đen xỉn theo quá trình. 

– Đặc thù, với những người bị hư hại nặng nề về răng do chấn thương hay các bệnh răng miệng khác thì việc phục hồi lại bề ngoài của răng là rất cần thiết. Lúc này, bọc răng sứ đó là công nghệ được ưu tiên trợ giúp phục hồi chức năng của răng một cách dễ chịu và an toàn nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget