Tiêu chuẩn để có thể cấy ghép implant cho người cao tuổi

Cấy ghép Implant là công nghệ trồng răng an toàn, hiệu quả cao hơn những phương pháp trồng răng truyền thống. Hiện nay nhiều khách hàng vẫn còn lo ngại không biết giải pháp này có phù hợp với người cao tuổi không. Tìm hiểu xem ở bài viết sau nhé. 

Đối với công nghệ trồng răng implant, những khách hàng trên 17 tuổi đều có thể chọn giải pháp này. Như vậy, bệnh nhân cao tuổi hoàn toàn có thể phù hợp với implant nhưng phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn của nó. 

Tiêu chuẩn để có thể cấy ghép implant cho người cao tuổi 

Điều kiện để có thể cấy ghép implant cho người cao tuổi là khách hàng phải có sức khỏe tốt, khung xương hàm còn chắc khỏe, có đủ kích thước để trụ Implant tích hợp chắc chắn vào xương hàm. Bởi vậy những đối tượng người cao tuổi thường mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, huyết áp, loãng xương, tiểu đường,… nếu bệnh tình được kiểm soát tốt thì có thể được cắm implant. Tỉ lệ cấy ghép implant thành công cực cao lên tới 98%. Khách hàng cao tuổi nếu như đủ điều kiện cấy ghép thì vẫn có tỉ lệ thành công cao không khác gì những trường hợp cắm implant cho người trẻ tuổi. 

>>> Xem qua chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu.

Điểm tốt của phương pháp cấy ghép Implant 

Implant cho bạn cao tuổi đem lại nhiều lợi ích: 

– Răng cấy ghép implant chắc khỏe như răng thật. Do vậy bạn có thể thoải mái trong việc ăn uống, tăng cường dinh dưỡng cho người già. 

– Răng implant duy trì tuổi thọ lâu dài hơn so với hàm giả tháo lắp, thường là từ 20 – 25 năm, thậm chí tới suốt đời bệnh nhân nếu như được chăm sóc đúng cách thức. 


– Độ an toàn cao, ít xảy ra rủi ro. 

– Đem lại tính thẩm mỹ cho nụ cười 

– Không bị tình trạng răng lỏng lẻo, rơi ra ngoài như hàm giả tháo lắp. 

– Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, làm lão hóa nét mặt,… 

Những ưu điểm tốt vừa nêu ở trên khẳng định tầm quan trọng của kỹ thuật implant nha khoa trong lĩnh vực phục hình trồng răng giả. Có thể nói đây là giải pháp trồng răng tốt nhất cho người cao tuổi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget