Điểm tốt mà cấy ghép implant đem lại

Nếu nói đến những thành công trong lĩnh vực nha khoa thì không thể không nhắc đến kỹ thuật trồng răng implant. Đây là phương pháp cấy ghép răng Implant răng duy nhất ngăn được trạng thái tiêu xương lúc mất răng và giúp khách hàng sở hữu răng giả với cấu trúc như răng thật. 

Cấy ghép implant là hình thức y bác sĩ cắm trụ răng được chế tác bằng titanium cắm vào nướu ở vị trí mất răng. Như vậy, cấy ghép implant chính là giải pháp để bạn sở hữu 1 chiếc răng giả hoàn thiện giống như răng thật. 

Giải pháp cắm ghép implant không sử dụng cho những đối tượng trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, những bệnh nhân mắc vấn đề tim mạch, rối loạn tâm lý,… 

Tìm hiểu các trường hợp mất răng lâu ngày và mới mất răng 

Thời gian trồng răng Implant phụ thuộc nhiều vào thời gian mà chân răng tích hợp với khung xương hàm. Nếu khung xương hàm chắc chắn, ổ răng chưa bị tiêu xương thì tùy theo răng chịu lực nhai ít hay nhiều mà có tuổi tác kết hợp chân răng với khung xương hàm khác nhau: 

- Thời gian 2 – 3 ngày: với những răng cửa mới mất chịu ít lực trong chế độ ăn uống, khung xương hàm tốt, chắc khoẻ, có độ dày đủ điều kiện để tiến hành trong tuổi tác ngắn. 

- Thời gian 7-10 ngày: đối cùng những răng 2 bên (như những răng cối, răng nanh) xương hàm thấp, dày cùng với đủ kích thước, vị trí cấy ghép không yêu cầu lực ăn nhai quá lớn. 

>>> Bác sĩ có thể tư vấn giúp trồng răng sứ giá bao nhiêu và các yếu tố ảnh hưởng cụ thể?

Riêng đối với những trường hợp mất răng lâu năm chắc hẳn xương hàm đã bị tiêu biến nhiều, không còn đủ kích thước để giữ vững cố định trụ implant vì thế phải ghép xương trước khi cấy ghép và quá trình trồng răng Implant sẽ kéo dài thêm hơn một tuần. 

Điểm tốt mà cấy ghép implant đem lại 

+ Phòng ngừa sự tiêu tế bào xương do mất răng lâu ngày

+ Giảm thiểu các phiền toái của hàm giả tháo lắp (lỏng lẻo, vướng víu, chức năng nhai kém, làm tổn thương các răng,…) 

+ Gần tương đồng như răng thật về thẩm mỹ và chức năng, các bạn sẽ cảm nhận được hàm răng thật đang trở lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget