Cấy ghép implant đau – có đúng như bạn nghĩ

Thực hiện công nghệ cắm ghép implant là sẽ cắm 1 trụ Titanium vào trong xương hàm của bạn, chúng ta nên đợi cho khung xương hàm và nướu tích hợp xung quanh trụ Implant rồi sẽ tiến hành phục hình sứ. Bạn bị mất răng và đang lo âu cấy ghép implant sẽ đau lắm. Nếu vậy, hãy xem qua ngay bài viết dưới đây nhé. 

Để khôi phục tình trạng thiếu răng, mất răng toàn hàm, cấy ghép Implant là giải pháp được bác sĩ và khách hàng ưu tiên hàng đầu. Trụ Implant được cắm trực tiếp vào xương hàm giúp làm nhiệm vụ của chân răng nhân tạo, liên kết lực hàm cùng mão răng sứ thông qua mối nối Abutment phục hình, tái tạo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho hàm răng. 

Các độ tuổi có thể cấy ghép implant 

Kỹ thuật cắm ghép implant được áp dụng cho đối tượng 18 tuổi trở lên, xương hàm phải đủ chuẩn kích thước để trụ Implant có thể nối kết cứng cáp. Vì thế những khách hàng cao tuổi còn khoẻ mạnh thì vẫn có thể cấy ghép Implant. Phụ nữ đang mang thai cũng nên lưu ý với dịch vụ này, vì trước khi cấy ghép răng Implant khách hàng cần chụp Xquang CT, gây tê cục bộ nên như vậy sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng. 

Cấy ghép implant đau – có đúng như bạn nghĩ 

Quá trình cấy ghép răng Implant chỉ đau tương đương với 1 ca nhổ răng bình thường. Theo các bác sĩ, khi cấy ghép răng Implant thì độ đau và trồng răng sứ giá bao nhiêu dựa vào mỗi người, số lượng implant cấy ghép và vị trí cắm ghép. Đối với những khách hàng cần nâng xoang hay ghép tế bào xương lúc giải phẫu đặt implant thì sẽ thấy đau hơn. Thế nhưng, khách hàng tuyệt đối yên tâm vì trong ca phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ sẽ gây tê vùng phẫu thuật tại chỗ hoặc gây tê tổng quát giúp giảm đi cơn đau trong quá trình thực hiện. Sau khi cấy ghép, khách hàng vẫn có thể làm việc sinh hoạt, ăn uống bình thường. 

Nếu như tình trạng đau nhức và sưng tấy kéo dài quá lâu, khách hàng cần phải quay lại gặp bác sĩ thẩm mỹ để có phương pháp xử lý kịp thời.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget