Tổng quan giá thành các loại khí cụ niềng răng hiện nay

Niềng răng là kỹ thuật rất khó và phức tạp nên phải có bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về công nghệ này tại nước ngoài mới có khả năng áp dụng thành công cũng như mang đến hiệu quả cao. Những bác sỹ không có đủ kinh nghiệm sẽ không giúp khách hàng có được hiệu quả tốt, thậm chí còn ảnh hưởng tới việc ăn nhai cũng như sức khỏe bệnh nhân. Do đó giá thành niềng răng sẽ khá cao và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác biệt. Mọi người cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé. 

Hiện nay có rất nhiều biện pháp niềng răng Khác nhau, tùy theo bệnh lý răng miệng, điều kiện tài chính và nhu cầu của từng người mà các y bác sĩ sẽ tư vấn cho mọi người phương pháp niềng răng phù hợp nhất. 

Loại khí cụ niềng răng kim loại 

Mắc cài được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ, phối hợp với dây thun hoặc mắc cài tự đóng giúp tạo lực chuyển dịch răng tốt nhất. Rất nhiều cấu tạo của khung kim loại này có lực rất mạnh, cố định, có thể chịu được phần lớn các loại lực tương tác hàng ngày, đảm bảo các bước chỉnh răng được diễn ra liên tục, Giá niềng răng mắc cài kim loại dao động khoảng 30 triệu đồng/ mắc cài kim loại thường và khoảng 36 triệu đồng/ mắc cài kim loại tự đóng. 

Loại khí cụ niềng răng sứ 

Niềng răng sứ đang dần dần thay thế niềng răng kim loại bởi chúng thẩm mỹ hơn so với kim loại. Khí cụ niềng răng sứ được làm bằng hợp kim gốm cũng như 1 vài mẫu vật liệu vô cơ khác. Tiếp theo dây thun và dây cung môi sẽ được đeo vào giúp định hình cũng như tăng lực kéo. Chi phí niềng răng sứ dao động khoảng 38 triệu/mắc cài sứ thường và 49 triệu/mắc cài sứ tự đóng. 

Loại khí cụ niềng răng mặt trong 

Sử dụng niềng răng mắc cài mặt trong được cá nhân hoá, tức là mắc cài được thiết kế cũng như làm riêng cho từng bệnh nhân. Sau khi lấy dấu hàm răng của bệnh nhân, mẫu hàm sẽ được chuyển sang Mỹ giúp sản xuất mắc cài và bộ dây cung, tiếp theo chuyển về Việt Nam để lắp cho khách hàng. Giá niềng răng mặt trong dao động khoảng từ 100 triệu đồng cho đến 140 triệu đồng. Nếu thấy cao quá thì mọi người có thể niềng răng trả góp, trả chậm theo tiến độ.

Loại khí cụ niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài là phương pháp áp dụng các khay niềng bằng nhựa trong suốt được thiết kế ôm sát vào hàm răng, tạo ra 1 lực kéo dịch chuyển, xắp xếp ổn định các răng bị hô móm, lệch lạc về đúng vị trí như mong muốn mà không phải đeo mắc cài gây vướng víu, khó chịu nữa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget