Các tiêu chí giúp bạn chọn nha khoa niềng răng kim loại tốt

Hiện nay hầu như nha khoa nào cũng đều áp dụng phương pháp niềng răng kim loại. Nhưng quan trọng niềng răng ở đâu tốt, bảo đảm niềng răng mắc cài kim loại thành công. Sau đây là những tiêu chí chọn nha khoa cho mọi người tham khảo. 

Niềng răng kim loại là giải pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống được nhiều người chọn lựa để chữa trị những vấn đề như: 

Răng bị hô, vẩu, móm,…
 
Răng bị khấp khểnh, mọc ngầm , mọc lệch lạc,… 

Răng bị sai lệch khớp cắn 

Răng thưa 

Các tiêu chí giúp bạn chọn nha khoa niềng răng kim loại tốt 

- Thứ nhất là tham khảo Đội ngũ bác sĩ nha khoa 

Tới với Nha Khoa, mọi người sẽ được thăm khám, kiểm tra răng miệng, chọn lựa biện pháp chỉnh nha, lên kế hoạch cũng như triển khai gắn mắc cài đều do đội ngũ chuyên gia nha khoa chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp áp dụng. Hơn nữa, từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc liệu trình niềng răng kim loại, y bác sĩ luôn theo sát chúng ta tại từng khoảng thời gian điều chỉnh răng. 

- Thứ hai là thăm khám, xác định chuẩn xác tình trạng răng miệng: 

Mục tiêu chính của phương pháp niềng răng nói chung cũng như niềng răng kim loại nói riêng nhằm chỉnh hình những răng vẩu hàm trên, móm, sai lệch mà nguyên nhân do răng gây ra. Trong trường hợp răng hô móm do cấu trúc xương hàm thì phải điều trị hàm hiệu quả. 


Bởi thế, nếu như không xác định rõ nguyên do, vấn đề bệnh ngay đến từ đầu sẽ dẫn đến kết quả không như mong muốn, mất thời gian, tốn chi phí. 

- Thiết kế mắc cài phù hợp: 

Nếu mắc cài khi được gắn ổn định vào răng không có sự trùng khít, lỏng lẻo hay quá chặt sẽ gây chèn ép khiến cho răng ê buốt, đau nhức. Hơn nữa còn ảnh hưởng tới sự di chuyển của răng, dẫn tới sử dụng niềng răng thất bại. 

Ở Nha Khoa, sử dụng công nghệ lấy mẫu dấu hàm răng Scan 3D, thu thập chi tiết vị trí từng răng sai lệch, kích thước cung hàm cụ thể nhất. Từ những thông số đấy, công nghệ viên sẽ xử lý cũng như thiết kế ra mắc cài kim loại hợp lý.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget