Sơ lược những hiệu quả của niềng răng clear aligner

Với sự tiến bộ của dịch vụ niềng răng, nhiều hình thức niềng răng thẩm mỹ truyền thống như niềng răng mắc cài kim loại đã được thay thế dần bởi các khí cụ niềng răng đơn giản và thẩm mỹ hơn nhiều. Hôm nay, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc các thông tin bổ ích về giải pháp niềng răng không mắc cài clear aligner. 

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner cài là phương pháp được ứng dụng để giải quyết các vấn đề răng không đều. Với giải pháp này, mọi người có thể tháo lắp khay niềng trong suốt một cách dễ dàng khi ăn uống, sinh hoạt hằng ngày và vào những dịp lễ cần thiết. 

Sơ lược những hiệu quả của niềng răng clear aligner 

Giải pháp niềng răng Clear Aligner có độ trong suốt nên sẽ cực thẩm mỹ trong mắt người đối diện. Chỉ khi trò chuyện và người khác quan sát kỹ mới nhận ra được các khay niềng này trên răng của khách hàng. 

Mặc dù có tính thẩm mỹ cao và nhiều điểm tiện lợi nhưng chi phí của clear aligner tương đối rẻ hơn so với niềng răng không mắc cài cùng loại là invisalign do bởi các khay này được làm ra một cách thủ công, không cần sử dụng máy mọc cầu kì. 

Và cũng bởi do được làm thủ công nên tiến trình niềng răng thường không rõ ràng, rất khó để phân tích sự di chuyển của răng. Việc răng di chuyển răng phần lớn dựa vào dự đoán của bác sĩ và thời gian điều trị thường lâu dài. 


Khay niềng răng có độ đàn hồi cao nên cho chuyển dịch răng theo ý muốn của chuyên gia một cách hiệu quả như khi sử dụng mắc cài. 

>>> Thông tin xem thêm về kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại.

Với mỗi khay, chúng ta sẽ sử dụng 15 ngày và sẽ được thay khay mới tiếp tục cho đến khi kết thúc điều trị. 

Thường chỉ có các bác sỹ nha khoa giỏi, tay nghề cao trong niềng răng mắc cài mới có khả năng chỉ định và đảm bảo hiệu quả chuẩn xác cho liệu trình niềng răng. Do đó việc lựa chọn nha khoa là cực quan trọng cho sự thành công của ca niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget