Những tiêu chí quyết định giá niềng răng 1 hàm

Chỉnh nha 1 hàm là ý muốn của nhiều người. Thực ra tương đối ít tình trạng có thể niềng răng thẩm mỹ 1 hàm được. Phương pháp này chỉ ứng dụng cho những ai có hàm răng sai lệch nhẹ và đảm bảo sau khi niềng xong không ảnh hưởng đến khớp cắn. 

Niềng răng không chỉ đơn thuần là điều trị tình hình hô, móm, lệch lạc mà còn chỉnh sửa chuẩn khớp cắn, cân đối tương quan giữa hài hàm, bao gồm cả tỷ lệ răng, kẽ răng và cạnh cắn. Thế thì niềng răng 1 hàm có được không, hiệu quả không?


Nếu chỉnh nha 1 hàm trên hoặc hàm dưới, thì hàm đó sẽ thụt vào và đồng nghĩa với việc khớp cắn giữa hai hàm sẽ không đồng nhất, rất khó trong việc ăn nhai, thậm chí dẫn tới sai hình khuôn mặt, trật khớp thái dương, biến đổi giọng nói. nhiều vấn đề răng sai lệch, quá trình niềng cần có sự liên kết giữa hai hàm mới mang đến kết quả tốt nhất. 

>>> Bạn băn khoăn vấn đề niềng răng thưa mất bao lâu, có xác định được khoảng thời gian chính xác không?

Những tiêu chí quyết định giá niềng răng 1 hàm 

Trên thực tế, niềng răng chỉnh nha 1 hàm bao nhiêu tiền dựa vào vào nhiều khía cạnh như: bệnh lý răng miệng, mức độ xấu của răng, cách chữa trị mà bệnh nhân chọn lọc,…. Cụ thể: 

- Tình hình răng sai lệch của khách hàng: Tùy vào mức độ răng sai lệch, hô móm, khớp cắn hai hàm không phù hợp nặng hay nhẹ mà chuyên gia nha khoa sẽ đưa ra bí quyết, kế hoạch chỉnh nha 1 hàm hoặc 2 hàm rõ ràng. Điều này cần qua các kiểm tra chuyên môn để biết được giá tiền chỉnh nha 1 hàm. 


- Giải pháp niềng răng 1 hàm mà khách hàng lựa chọn: bây giờ, để niềng răng 1 hàm hoặc 2 hàm sẽ có 2 công nghệ chính là chỉnh nha mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong) và niềng răng khay trong suốt. Mỗi loại sẽ có giá thành khác biệt, trong đó niềng răng thẩm mỹ 1 hàm bằng mắc cài bằng inox có giá tiền thấp nhất. 

- Chất lượng chuyên môn của trung tâm cũng như đội ngũ bác sĩ: Việc bệnh nhân chọn lọc trung tâm nha khoa như thế nào, có uy tín hay không, đội ngũ bác sỹ có chuyên môn không, kinh nghiệm nhiều hay ít, hệ thống máy móc vật dụng có gần như không…. Là những khía cạnh quan trọng góp phần ảnh hưởng đến việc niềng răng chỉnh nha 1 hàm giá bao nhiêu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget