Phân vân muốn niềng răng 1 hàm có được không?

Đối với những tình trạng bị hô, răng mọc lộn xộn, thưa, sai lệch khớp răng,… thì niềng răng thẩm mỹ được cho là công nghệ điều trị hiệu quả nhất để khắc phục những hạn chế đó. Nhưng có một vài trường hợp đặc biệt, các hạn chế đó chỉ có mặt ở một hàm. Câu hỏi được đặt ra là chúng ta có thể niềng răng 1 hàm có được không?

Niềng răng chỉnh nha có ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc hàm, nó sẽ hỗ trợ vào việc bố trí vị trí các răng trên cung hàm sao cho thích hợp nhất, đẹp nhất. Làm cho người có răng hô, móm, răng mọc lộn xộn có được hàm răng đều và đẹp hơn, tự tin hơn khi nói chuyện. 


Nhưng không phải tất cả bệnh nhân vướng phải những tình trạng đó khi đến gặp nha khoa đều được tiến hành niềng răng chỉnh nha ngay lập tức. Thứ nhất các chuyên gia nha khoa sẽ khám cho bệnh nhân để đưa ra các cách chữa trị thích hợp nhất. Bởi trên thực chất không phải tất cả các người mắc bệnh đều có tình trạng giống nhau.

>>> Niềng răng sớm thì hiệu quả nhanh vậy niềng răng thưa mất bao lâu để điều trị hoàn tất.

Để chữa trị các bác sĩ nha khoa thường áp dụng các bí quyết sau: Phẫu thuật nếu nguyên nhân do xương hàm, niềng răng chỉnh nha nếu hàm bị móm hoặc hô,… 

Phân vân muốn niềng răng 1 hàm có được không? 

Khi răng bạn mọc lệch một hàm hoặc chỉ xô lệch vài răng trên một hàm, răng bị thưa trên một hàm,… hoặc các tình trạng tương tự thì bệnh nhân hoàn toàn có thể niềng răng 1 hàm. 

Nhưng với những vấn đề răng chỉ bị móm một hàm, răng thưa một hàm,… kèm theo mức độ xô lệch quá lớn, cách tốt nhất mọi người nên niềng cả 2 hàm. 

Mọi người có thể sử dụng khí cụ niềng răng mắc cài hoặc niềng răng không mắc cài. Sẽ đem lại nhiều hiệu quả như sau: 

- Răng đều đặn trên cung hàm. 


- Giúp các răng chuyển dịch đến vị trí thích hợp, các răng trở nên đều đặn, kết hợp với nhau hơn tạo nên vẻ tính thẩm mỹ cho nét mặt. 

- Giúp cố định khớp cắn khi hai hàm được tương xứng. 

- Nguy cơ ăn nhai, cắn thực phẩm hiệu quả hơn khi 2 hàm được khít sát nhau. 

- Răng và khung xương hàm cố định, khỏe mạnh sau khi niềng răng xong.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget