Niềng răng kim loại có được trả góp không?

Với mức giá khoảng 30 triệu đồng cho một ca niềng răng kim loại là số tiền không nhỏ đối với nhiều người, đặc biệt là đối tượng học sinh sinh viên và những ai có thu nhập thấp. Vậy niềng răng kim loại có được trả góp không? 

Lựa chọn khí cụ niềng răng mắc cài kim loại để chỉnh nha là quyết định của nhiều người vì có thể tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả cũng không thua kém gì các hình thức niềng răng đắt tiền. Duy chỉ do niềng răng kim loại được làm từ kim loại nên khá cồng kềnh, bất tiện và tính thẩm mỹ kém. Những ai yêu thích sự thẩm mỹ hoặc cơ thể bị dị ứng với kim loại thì không phù hợp với giải pháp này. 

Niềng răng kim loại có được trả góp không? 

Gom góp được số tiền lớn để niềng răng là điều khá chật vật ở nhiều người. Vấn đề này làm nhiều người e ngại, cản trở họ quyết định niềng răng. Tuy nhiên hiện nay nhiều trung tâm nha khoa đã có chương trình ưu đãi niềng răng cho trả góp được áp dụng khi khách hàng chọn niềng răng ở nhiều hình thức khác nhau, trong đó có cả niềng răng trả góp khi chọn khí cụ kim loại, tạo điều kiện cho những ai muốn niềng răng mà chưa đủ tiền. 


Hình thức niềng răng trả góp được thực hiện theo cơ chế chi trả phí niềng răng theo nhiều đợt khác nhau, phù hợp với tiến độ hiệu quả của ca niềng. Thông thường có thể trả chậm chỉ từ 1 triệu đồng/tháng, giảm gánh nặng về vấn đề chi phí giúp khách hàng an tâm hơn để niềng răng. 

Chế độ ăn uống sau khi niềng răng kim loại 

Khí cụ niềng răng kim loại khá cồng kềnh, do đó khách hàng cần có chế độ ăn uống phù hợp giúp quá trình niềng răng kim loại được thuận lợi và hiệu quả. 

Mắc cài niềng răng thường giúp kéo dịch răng về vị trí khác vị trí ban đầu, hiển nhiên quá trình kéo răng sẽ gây ra những cơn ê buốt. Bởi vậy sẽ mất chút thời gian quan tâm chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng. 

Khách hàng nên chọn món ăn mềm trong thời gian đầu niềng răng 

Sau niềng răng, các bạn nên ăn những thực phẩm mềm, không dai. Thức ăn mềm sẽ không làm hỏng hay bung sút mắc cài niềng răng, không làm răng nhạy cảm đau nhức nhiều. Khách hàng vẫn có thể ăn một số món ăn như rau củ cứng bằng cách hấp mềm hoặc xay nát. 


Cần tránh các loại thức ăn cứng, dẻo dai 

Với những loại thức ăn cần nhiều lực cắn thì cần phải tránh trong thời gian này thì dễ gây những tác động lớn ảnh hưởng đến quá trình kéo răng. Nếu ăn nhiều đồ ăn quá dai hay bết dính, sẽ khiến cho mắc cài dễ bị sai lệch, dẫn tới việc mắc cài dễ bị bung tuột. 

Tránh thức ăn nhiều màu và các loại thức ăn vụn vỡ 

Như đã nói khi đeo niềng chúng ta sẽ gặp phải vấn đề khó vệ sinh răng miệng do đó nên kiêng cử những loại thức ăn chứa nhiều đường, accid để men răng không bị mài mòn và cũng cần tránh những loại thức ăn dễ tạo mảnh vụn rơi ra vì chúng rất dễ bám vào kẽ răng, gây khó khăn trong việc vệ sinh, dễ khiến răng miệng gặp nhiều vấn đề bệnh lý trong thời gian niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget