Những phương pháp làm trắng răng tại nha khoa

Làm trắng răng ở nha khoa hiện tại đang được rất nhiều người chọn lựa để tẩy trắng răng nhất hiện may, bởi tính an toàn và thời gian điều trị nhanh.

Làm trắng răng tại nha khoa

Các cách làm trắng răng tại nha khoa hiện nay:

Tẩy trắng răng với đèn Laser

Với phương pháp này khách hàng cũng như y bác sĩ đều được mang kính giúp tránh trường hợp thuốc bắn vào mắt nhờ ánh đèn Laser. Răng quý khách sẽ được giải pháp ly bởi thiết bị banh miệng, luc này lợi của quý khách được bảo vệ nhờ một loại composite đặc biệt để không bị dính phải thuốc tẩy răng. hồ hết các răng đều được chiếu với ánh sáng laser, ánh sáng laser cho phép tăng chức năng thẩm thấy cũng như men răng của thuốc tẩy trắng. Thời gian điều trị lâu hay không phải tùy thuộc vào tính sẩm màu của răng trung bình từ 30 phút tới 1 tiếng. bằng phương cách này các bạn chỉ cần đến nha khoa một lần thế nhưng mức giá của nó lại tương đối cao.

Tẩy trắng răng với ánh sáng đèn plasma

Cũng giống như cách laser, Thế nhưng cách này đeo tẩy trắng nhờ ánh đèn cường lực cao do chính chuyên gia trục tiếp triển khai, bệnh nhân cũng sẽ được đeo kính bảo vệ phòng thuốc bắn vào trong mắt cũng như ánh sáng cường độ cao. Việc bôi thuốc cũng như banh miệng cũng giống nhờ cách Laser, Nhưng phương cách này lại không triển khai đèn laser mà đeo ánh sáng cường lực giúp tăng chức năng thấm sâu. Thời gian chữa trị của cách này thường lâu hơn đến từ một – hai giờ, hiệu quả cũng tương đương với phương cách làm trắng răng bằng Laser Thế nhưng giá thành lại rẻ hơn.


Song khi đến nha khoa bệnh nhân vẫn luôn lo sợ không biết liệu tẩy trắng răng có đau không? Đây luôn là câu hỏi dành cho khách hàng sợ đau cũng như không dám tới điều trị. Thế nhưng mọi người có thể toàn toàn an tâm bởi vì không hề đau chút nào.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget