Xác định nguyên nhân và cách điều trị răng vàng ố

Do lối sống, thói quen sinh hoạt sai cách hoặcnhiễm thuốc kháng sinh từ khi mới sinh ra đã đã làm cho hàm răng của các bạn mất đi độ trắng sáng tự nhiên của mình. Để cải thiện răng vàng ố trước hết chúng ta phải xác định được tác nhân gây vàng răng của mình là gì rồi từ ấy chọn cho mình công nghệ điều trị phù hợp.

Nguyên nhân răng vàng ố

Có rất nhiều tác nhân gây răng vàng ố và mỗi người có tình trạng răng nhiễm màu răng.

- Người thường xuyên uống trà: những loại trà có khả năng làm ố men răng, dẫn đến răng chuyển màu.

- Người thường sử dụng nước trái cây: các loại nước trái cây chứa nhiều đường và axít tự nhiên, uống quá nhiều còn có khả năng khiến răng bị ố vàng một thời gian dài.

- Sử dụng rượu vang: Rượu vang có khá rất nhiều ích lợi sức khỏe, nhưng các chất trong rượu màu sẽ dần dần làm ố răng. Rượu trắng cũng có tính chất acid xâm hại xấu đến răng.


- Nước ngọt: Nước ngọt làm gây hại cho men răng

- Nước xốt và gia vị: các loại nước xốt như tương cà chua, ớt có khả năng dính vào men răng xốp và thúc đẩy quá trình ố răng. 

- Sử dụng nhiều thuốc kháng sinh: phụ nữ mang bầu dùng những loại kháng sinh này sẽ khiến răng con bị vàng.

- Hút nhiều thuốc lá: Thuốc lá chứa rất nhiều thành phần gây ố khó loại trừ có thể khiến răng bị vàngdần dần.

Ngoài ra còn rất nhiều tác nhân khác gây nên tình trạng vàng răng. Nếu xác định tình trạng của mình chỉ hơi vàng, thuộc mức độ nhẹ thì bạn có thể cải thiện chúng bằng các giải pháp làm trắng răng tại nhà, các cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều tiền bạc. Nhưng đối với những trường hợp nặng, bắt buộc phải dùng đến những biện pháp mạnh hơn. Hiện nay, tẩy trắng răng laser được giới nha khoa cũng như khách hàng đánh giá rất cao.

Cách điều trị răng vàng ố bằng laser

Tẩy trắng răng với kỹ thuật laser là kỹ thuật được sử dụng tại phòng khám, các dịch vụ này đều triển khai năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt những chuỗi protein tạo màu trong răng cách làm răng trắng sáng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng răng an toàn, khách hàng sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng.


Hoạt động của giải pháp laser whitening chỉ làm thay đổi các mảng bám màu răng vàng ố ở bề mặt men răng mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng, không gây đau nhức hay ê buốt. Có thể nói đây chính là cách làm răng trắng sáng an toàn nhất hiện nay.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget