Kỹ thuật làm răng trắng tại nhà

Hàm răng bị ố xỉn màu trông rất mất thẩm mỹ, thế nhưng khách hàng không biết phải làm sao để nó trắng sáng trở lại như ban đầu. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo các kỹ thuật làm trắng răng tại nhà dưới đây, màu răng sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng răng bị ố vàng, xỉn màu, chẳng hạn: do gen di truyền, dùng nhiều thức ăn hoặc đồ uống sậm màu, vệ sinh răng miệng kém, mòn men răng… Dưới đây là các cách làm răng trắng sáng tại nhà cực kì tiện lợi mà không tốn nhiều chi phí. Hãy ghi nhớ và thực hiện kiên trì nhé.

Làm răng trắng đều tại nhà bằng dầu dừa

Súc miệng bằng dầu dừa là một trong những cách làm trắng răng đều tại nhà có từ lâu đời và cách thực hiện cũng khá đơn giản. Ngoài công dụng tẩy trắng răng, nó còn giúp chúng ta phòng tránh và chữa trị hiệu quả các vấn đề răng miệng khác. Để thực hiện giải pháp này, bạn chỉ cần dùng một vài giọt tinh dầu dừa và có thể trộn với một ít tinh dầu trà, dùng hỗn hợp đó ngậm trong miệng khoảng từ 15 cho đến 20 phút. Sau đó, súc miệng và đánh răng như bình thường. Bạn nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng an toàn này 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để khiến cho hiệu quả tối ưu. Tuyệt đối không ngậm dầu trong miệng quá 20 phút, Bởi độc tố và vi khuẩn đã được khắc phục sẽ bị hấp thụ lại vào cơ thể.

Những cách tẩy trắng răng tại nhà dùng chanh và muối

Chanh và muối là hai vật liệu dễ tìm trong căn bếp nhà tất cả chúng ta. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu này trong nấu ăn, chanh và muối được dùng để tẩy trắng răng rất an toàn và hiệu quả. Trong chanh có chứa axit nitric có công dụng làm răng trắng kết hợp với muối có tác dụng sát trùng, bộ đôi này sẽ giúp răng trắng sáng như thật. Thực hiện bằng cách trộn đều 1 muỗng muối với 1 nước cốt chanh, đánh răng nhẹ nhàng và đều lên khắp bề mặt răng. Sử dụng khoảng 3 lần/tuần, khách hàng sẽ thấy được hiệu quả mà nó mang lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget