Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Tẩy trắng răng đáp ứng được mục đích luôn muốn đẹp hơn, rạng rỡ hơn của không chỉ phụ nữ mà của tất cả mọi người, mọi đối tượng, lứa tuổi. Chỉ cần khách hàng nghĩ mình phải hẫp dẫn và có nụ cười tự tin hơn thì tẩy trắng răng chính là dịch vụ ban đầu dành cho các bạn. Vậy chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Răng có màu trắng đẹp hoàn mỹ mang lại cho bạn nụ cười thẩm mỹ nhất. Nhưng dưới tác động của thức ăn, thuốc và nước uống, màu sắc của răng sẽ bị cải tiến ngay cả khi tình trạng răng miệng được chăm sóc rất tốt. Tẩy trắng răng để có màu sắc đúng như mong muốn, được chỉ định trong tất cả các trường hợp muốn sở hữu hàm răng thẩm mỹ, trắng sáng hơn. Vậy thì tẩy trắng răng loại nào tốt nhất?

Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền là mối bận tâm của không ít khách hàng bởi giữa các nha khoa có mức giá chênh lệch. 

Ngày nay, có rất nhiều cách tẩy trắng răng hiệu quả khác biệt và chi phí cũng có sự khác nhau. Điển hình tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy chỉ tốn khoảng 1.500.000 vnđ/hai hàm, còn tẩy trắng răng tại nha khoa là 2.500.000 vnđ/hai hàm.

Chi phí tẩy trắng răng còn tùy thuộc vào mức độ nhiễm màu của răng. Men răng của mỗi quý khách sẽ khác biệt, tùy theo độ cứng của men mà có các bạn sau khi tẩy trắng răng sẽ trắng lên đông, có người lại lên ít, có người lại buốt nhiều, có khách hàng lại buốt ít. Cho nên, để đạt hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất, nha sĩ sẽ căn cứ vào từng mức độ răng xuống màu từng trường hợp mà điều trị.


Với các răng ố vàng, nhiễm màu nhẹ thì có khả năng chỉ yêu cầu sử dụng máng tẩy trắng hoặc tẩy trắng răng laser whitening, thế nhưng nếu trường hợp răng bị nhiễm màu quá nặng, nha sĩ có thể vận dụng cần triển khai kết hợp cả 2 phương pháp tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng bằng laser để điều trị. Lúc đấy, chi phí tẩy trắng răng sẽ cao hơn bình thường.

Vì vậy, để có thể giải đáp chính xác câu hỏi tẩy răng giá bao nhiêu tiền, khách hàng nên đến trực tiếp địa chỉ tẩy trắng răng uy tín để được chuyên gia thăm khám, xác định mức độ nhiễm màu trên răng, phương pháp tẩy trắng nào là hợp lý, lúc đấy bạn sẽ có câu trả lời kĩ lưỡng hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget