Bọc răng bằng sứ có các ưu thế gì?

Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ veneer đang là phương pháp phục dạng hoàn mỹ răng được ưa thích nhất hiện nay vì mang lại tốt thẩm mỹ vượt trội cũng như giảm tối đa việc mài mòn men răng thật.

Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ là gì?

Veneer sứ là 1 lớp sứ mảnh được dán lên mặt ngoài của răng nhờ 1 loại keo dán nổi bật. bằng kết cấu siêu mỏng chỉ khoảng 0,3mm phải việc mài răng được giảm thiểu đến mức tối đa. Chính do vậy sẽ cắt bỏ tình trạng đau nhức, ê ẩm đối bằng bệnh nhân.


So bằng các phương pháp bọc răng bằng sứ bình thường, răng sứ veneer mang lại tốt hoàn mỹ và thời gian duy trì lâu hơn nhiều. đặc thù, bệnh nhân sẽ không phải lo lắng phục hình răng có ảnh hưởng đến tủy răng và chức năng ăn nhai hay không.

với phương pháp mặt dán sứ Veneer này, Bác sĩ sẽ mài một ít lớp men ở mặt ngoài của răng, lớp mài này rất mỏng, chỉ như một lớp sơn móng tay cần giữ được tối đa tủy răng mặt trong răng thật. sau đó, bác sĩ sẽ gắn mặt dán sứ Veneer lên như một lớp áo ngoài đẹp đẽ, bảo vệ cũng như che chắn cho răng. Như vậy, hàm răng vừa hoàn mỹ, vừa giữ được răng thật, lại không tốn không ít thời gian kiểm tra cũng như khám bệnh về sau.


Việc mài răng là 1 khâu phải sự tỉ mĩ và khéo léo, nên yêu cầu y bác sĩ phải có có nhiều kinh nghiệm cũng như sự tương trợ đắc lực của thiết bị tân tiến nhất. bởi thế, Nếu việc mài răng không xác thực thì lúc bọc răng sứ vào răng thật sẽ không vừa khít dẫn đến tình trạng nước bọt ngấm vào sẽ khiến cho hỏng răng.

Ưu điểm của mặt dán sứ Veneer?

- Mặt dán mỏng và sở hữu màu răng như răng thật phải trông hàm răng không bị giả

- Hạn chế tối đa việc mài răng, sẽ tránh được trường hợp ê buốt răng, không tác động đến tủy, phải tuổi thọ của răng sẽ bền hơn.

- Không tốn bộ phận lớn thời gian điều trị và kiểm tra sau này.

Phục hình thẩm mỹ răng không phức tạp Thế nhưng cần sự chính xác và tỉ mỉ rất cao. bởi vậy, Các bạn hãy tìm tới những bác sĩ sở hữu tay nghề cao để bọc răng sứ mang lại tốt như mong muốn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget