Ưu và nhược điểm răng sứ titan, bạn cần biết

Bọc răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn khiến nhờ hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài. Ngoài ra, không phải ai cũng biết nhổ răng khôn có đau không

Bọc răng sứ titan được thực hiện tương đối phổ biến. Răng sứ titan đủ tiêu chuẩn răn sứ và hơn thế nữa mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng, cũng không bị tác động bởi dịch nước bọt trong miệng. Bọc răng sứ titan được áp dụng cho phần lớn những tình trạng những mão răng, cầu răng, không đòi hỏi thẩm mỹ cao. Những người sở hữu khả năng bị dị ứng với kim dòng cao, các răng có buồng tủy lớn.

Ưu và nhược điểm răng sứ titan, bạn cần biết

Tuy nhiên bọc sứ titan không có độ trắng và trong tự nhiên như răng toàn sứ
Điểm nổi trội của bọc sứ titan là dễ tiến hành, không lấy nhiều mô răng, Không cần công nghệ máy móc cao cũng có khả năng tiến hành thẩm mỹ bọc sứ titan. Bọc sứ titan cân đối bằng các vấn đề khách hàng bệnh nhân bị dị ứng bằng kim dòng cũng như răng sở hữu buồng tủy lớn mà chẳng thể thực hiện răng toàn sứ được. Thẩm mỹ răng sứ titan giá thành không cao so bằng thẩm mỹ răng toàn sứ. Bọc sứ titan chịu được lực vặn xoắn, lực đè nén, lực giằng xé…có thể tiến hành được cầu mão rất nhiều đơn vị. Song nó không bị oxy hóa trong môi trường miệng.


Thế nhưng nhược điểm của răng sứ titan là thân răng hơi đục không trong mềm mại như răng toàn sứ, vùng nướu chân răng bị thâm vì lớp sườn kim mẫu ánh ra. bởi thế độ bóng, độ trong của răng sứ sườn kim mẫu titan chẳng thể bằng răng toàn sứ. Ví như muốn thẩm mỹ răng phái đẹp hãy cân nhắc ưu nhược điểm của từng mẫu răng thẩm mỹ để có chọn hoàn hảo.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget