Truy tìm nguyên nhân bọc sứ bị đen chân răng

Bọc sứ mang lại hiệu quả tốt như răng thật nhưng cũng có vài trường hợp rất hiếm gặp là bọc sứ bị đen chân răng khiến hàm răng trở nên kém thẩm mỹ. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi truy tìm nguyên nhân bọc sứ bị đen chân răng để biết cách tránh hoặc khắc phục nếu nó xảy ra.

Răng sứ thẩm mỹ là loại răng giả có độ bền cao và màu trắng. Tuy vậy mà rất nhiều người thấy ở phần chân răng bị đen sau khi chỉnh hình răng sứ là điều khó hiểu. Nguyên nhân sau khi chỉnh hình răng sứ bị đen chân răng là vì những điều sau:

Truy tìm nguyên nhân bọc sứ bị đen chân răng

- Thực hiện sai cách làm: Trường hợp sai cách làm là do nha sỹ có trình độ chuyên môn ké, chưa có kinh nghiệm trong việc phục hình bọc răng sứ. Thực hiện thao tác mài cùi răng, y bác sĩ đã làm tác động quá mức đến răng thật làm xâm hại đến nướu và phần tủy răng bên trong hoặc làm răng sứ thẩm mỹ không khít với cùi răng thật khiến khi ăn là thức ăn dễ bị nhét vào phần chân răng lâu ngày gây đen viền nướu.

- Tình trạng viêm nướu: cao răng nhiều gây viên xung quanh nướu. Sở dĩ có nhiều cao răng là do thức ăn bám đọng ở phần chân răng, mảng bám tích tụ lâu ngày gây viêm và tạo thành lớp cao răng.


- Do dùng răng sứ kim loại: sau một thời gian dùng răng sứ kim loại, bạn sẽ thấy hiện tượng đen chân răng vì kim loại dễ bị oxi hóa trong môi trường miệng. Tiêu biểu răng sứ kim loại thường, bọc răng sứ titan,...

Nếu bạn làm răng sứ bị đen chân răng thì nên tái khám để kiểm tra nguyên nhân chuẩn xác là bởi đâu. Trong trường hợp hữu ích thì mọi người nên tháo răng sứ cũ và làm lại răng sứ mới.

Hiện tượng làm răng sứ bị đen chân răng sẽ không xảy ra nếu được thực hiện bởi y bác sĩ có tay nghề giỏi, răng sứ thẩm mỹ được đảm bảo chất lượng cùng chế độ chăm sóc răng cẩn thận.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget