Chân răng bị đen, nguyên nhân vì sao?

Chân răng bị ố đen là hiện tượng dưới các kẽ răng ra đời những đốm đen xỉn màu, làm cho lớp men răng mất đi độ sáng bóng tự nhiên. Chân răng bị đen có thể là bệnh lý hoặc do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tùy vào nguyên nhân chân răng bị đen mà sẽ có hướng điều trị phù hợp nhất.

Để điều trị chân răng bị đen bác sỹ sẽ dựa vào nguyên nhân và đưa ra biện pháp cân đối.

Chân răng bị đen, nguyên nhân vì sao?

Chân răng bị đen do nhiều lý do và phổ biến nhất là vì vệ sinh răng miệng kém khiến cao răng tích tụ rất nhiều, đọng lại trong các kẽ chân răng, do sâu răng khiến răng bị hư, đen vùng chân răng hoặc có thể là do làm răng giả kim loại gây nên.


-Đối với trường hợp chân răng bị đen so bệnh sâu răng

Trong trường hợp này nha sĩ yêu cầu tiến hành nạo bỏ những men răng sâu, tiến hành làm sạch răng và sử dụng những biện pháp điều trị như trám răng. Nếu răng sâu nặng khiến răng bị lỗ hỏng lớn thì nên bọc sứ thẩm mỹ để bảo vệ phần răng còn lại.

-Đối với trường hợp chân răng bị đen do có quá nhiều vôi răng bám tụ

Đối với trường hợp này, bạn nên đến nha sĩ để tiến hành việc cạo vôi răng. Dịch vụ cạo vôi răng giúp loại bỏ các mảng bám là giải pháp tối ưu để làm răng sạch và trắng sáng trở lại.


Tham khảo thêm tại đây: bọc răng sứ ở đâu tốt

-Đối với trường hợp chân răng bị đen do chỉnh hình răng sứ sử dụng sứ kim loại truyền thống.

Nếu thế bạn nên đến nha khoa, bác sĩ sẽ thực hiện tháo mão răng sứ kim loại cũ ra và gắn mão răng sứ thẩm mỹ mới vào bằng vật liệu răng toàn sứ để giúp quý khách có được hàm răng đều đẹp hơn. 

Để phòng tránh không bị đen chân răng, bạn cần đánh răng thường xuyên, chỉ đòi hỏi áp dụng bàn chảy mềm, dung thêm chỉ nha khoa, nước súc miệng đảm bảo khách hàng sẽ có hàm răng trắng sáng và chắc khỏe.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget