Bọc răng sứ bằng công nghệ mới – CT 5 chiều

Giải pháp CT 5 chiều được phát triển không ngừng mới đây để cho phép các bước bọc răng sứ nhanh chóng hơn nhằm phục hồi lại những hư tổn hay nhược điểm trên hàm răng. Vậy công nghệ mới này có gì khác so với công nghệ bọc răng sứ cũ, hãy cùng tìm hiểu.

Công nghệ bọc răng bằng giải pháp CT5 có nhiều ưu điểm vượt trội mà các giải pháp khác không có được. Để giúp khách hàng làm đẹp cho hàm răng nhanh chóng và hiệu quả thì bệnh nhân nên đến những trung tâm nha khoa y tín có bác sĩ giỏi và ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Bọc răng sứ bằng công nghệ mới – CT 5 chiều

Trước tiên mọi người cần tuyển lựa cho mình loại răng sứ mà chúng ta ưng ý. Hiện tại có ba loại răng sứ thẩm mỹ thông dụng đó là: sứ kim loại thường, bọc răng sứ titan và sứ cercon.

Thiết kế răng sứ thẩm mỹ là một trong những khâu quan trọng nhất của kỹ thuật răng sứ CT 5 chiều. Các dữ liệu về dấu hàm và dấu răng được lấy qua quy trình quét tiên tiến và có khả năng cho thông số chính xác tới từng vi điểm trên tất cả các mặt răng. Nếu biện pháp bình thường cần phải lấy dấu răng bằng mẫu đúc thạch cao với các bước phức tạp, gây nhiều khó chịu cho người bọc sứ thì phương pháp răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều có khả năng cho thông số dấu răng chỉ trong thời gian cực ngắn, chuẩn xác. Công nghệ răng sứ CT 5 chiều có thể cho hiệu quả phục hình cao trên tất cả các chất liệu nền. 


Khi được thẩm mỹ răng bằng dịch vụ răng sứ CT 5 chiều, răng không chỉ có được vẻ thẩm mỹ cao nhất mà còn khắc phục được những yếu điểm dễ gặp của kỹ thuật bình thường. 

Để bọc răng sứ một cách tốt nhất, quý khách nên tìm hiểu và tuyển lựa cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng, có đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nha sỹ chuyên nghiệp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget