Ba biện pháp điều chỉnh răng cửa khiếm khuyết

Khi mắc cần phải khuyết điểm về hàm răng, đặc trưng là chiếc răng cửa bị sai vị trí, hô thì bệnh nhân nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để thay đổi nhược điểm, mang lại cho bạn bộ răng thẳng đều hơn. Hiện tại, có ba biện pháp điều chỉnh răng cửa khiếm khuyết phổ biến là chỉnh nha, bọc sứ và trám răng.

1. Điều chỉnh răng cửa khiếm khuyết bằng chỉnh nha

Bạn sẽ được chỉnh răng cửa bằng công nghệ gắn mắc cài cố định kết hợp nhổ răng. Mọi người sẽ cần phải nhổ 4 chiếc răng: 2 cái hàm trên – 2 chiếc hàm dưới – để lấy khoảng trống kéo chiếc răng cửa bị sai lạc này vào đúng vị trí ban đầu. Tiến trình chỉnh nha sẽ sắp xếp lại vị trí của răng, đồng thời cũng làm khớp cắn ban đầu dịch chuyển. Khách hàng chỉ có cảm giác khó chịu, vướng víu trong khoảng 1 tuần đầu nhưng sau đó sẽ thích nghi dần hơn, không còn cảm giác đó.

2. Điều chỉnh răng cửa khiếm khuyết bằng bọc răng sứ

Bởi vì hai chiếc răng cửa vênh ra ngoài, thời điểm hiện tại muốn ép xuống thì phải có một khoảng không gian nhất định cho nó. bởi vậy, chúng ta phải làm thêm 2 cái răng sứ bên cạnh để tạo không gian sắp xếp lại chiếc răng bị sai vị trí. Tức là mọi người cần phải bọc răng sứ vào 4 chiếc răng cửa. Răng sứ có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có vẻ thẩm mỹ, độ bền vận dụng và giá thành khác nhau.

+ răng sứ kim loại có độ bền khoảng 5 năm, thường triển khai để làm răng hàm bên trong

+ răng sứ thẩm mỹ Titan có độ bền khoảng 10 năm

+ răng sứ thẩm mỹ Zirconia: Zirconia là vật liệu siêu cấp, được vận dụng để chữa trị răng sứ thẩm mỹ. răng sứ Zirconia có độ trong đẹp tự nhiên như răng thật và nổi bật có độ bền sử dụng tương đương với răng thật.

Tham khảo thêm: bọc răng sứ titan


3. Điều chỉnh răng cửa khiếm khuyết bằng bọc răng sứ biện pháp trám răng

Chỉnh răng cửa bằng cách trám răng thẩm mỹ được ứng dụng nhằm trám kín lại khe hở của thưa răng, đồng thời cũng giúp ngăn chặn được các bệnh sâu răng. Với phương pháp này, chúng ta cần giữ gìn khuyết điểm cắn đồ cứng và giải quyết nhiệt độ đột ngột trong miệng. Biện pháp trám răng cho phép phục hình răng đều đẹp nhanh gọn mà không cần phải vận dụng các giải pháp nắn chỉnh phức tạp khác. Kỹ thuật này đơn giản, không tốn nhiều thời gian cũng như giá thành thấp

Để bảo đảm không nguy hiểm và có được hiệu quả thẩm mỹ cao trong chỉnh răng cửa, quý bạn nên chọn lọc một trung tâm nha khoa không ảnh hưởng. Được triển khai bởi đội ngũ nha sỹ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, trang dụng cụ tương trợ hiện đại, ứng dụng dịch vụ chỉnh răng cửa tân tiến hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget