Các câu hỏi phổ biến về niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ là biện pháp phổ biến và thuận lợi giúp thay đổi các nhược điểm về răng và giúp bạn mang một hàm răng đều đặn. 

Có những phương pháp niềng răng nào?

Có nhiều phương pháp niềng răng như niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Niềng răng nha khoa với mắc cài có tính ổn định cao bao gồm những loại như mắc cài bằng kim loại, mắc cài niềng răng bằng sứ. Mỗi loại niềng răng sở hữu ưu điểm cũng như nhược điểm riêng. 

Giá cả niềng răng như thế nào?

Giá thành niềng răng thẩm mỹ mỗi loại cũng có sự khác biệt bởi vật liệu mắc cài không giống nhau. Nhìn chung niềng răng mắc cài cố định có giá thấp hơn so với niềng răng thẩm mỹ không mắc cài. Thế nhưng, niềng răng nha khoa không mắc cài sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng tháo ra lắp vào hơn so bằng niềng răng nha khoa ổn định. 

>>> Xem trường hợp niềng răng thưa cho răng cửa.

Thời điểm thích hợp để niềng răng?

Niềng răng nha khoa là cách có khả năng áp dụng đối bằng rất nhiều đối tượng không giống nhau và không bị yếu tố tuổi tác chi phối. Dù Tại lứa tuổi nào các bạn vẫn có khả năng tiến hành niềng răng thẩm mỹ giúp cải thiện thẩm mỹ răng cho mình. chuyên gia khuyến cáo phải niềng răng nha khoa sớm cho trẻ để đảm bảo thẩm mỹ hơn về sau này tuy nhiên không được quá sớm do sẽ ảnh hưởng đến thần kinh của trẻ. Độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng là đến từ 11-15 tuổi do thời gian này khung xương hàm của bé đang tại khoảng thời gian phát triển và răng ổn định cũng đã mọc toàn bộ phải niềng răng thẩm mỹ sẽ mất ít thời gian hơn so với niềng răng người lớn.

Để chọn cho mình 1 dòng khí cụ niềng răng và biết niềng răng bao nhiêu tiền một cách cụ thể thì bạn nên tìm tới y bác sĩ nha khoa giúp được trực tiếp giải đáp chi tiết cho vấn đề của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget