Các phương pháp niềng răng hô hàm trên phổ biến

Hàm răng khô làm cho các bạn mất tự tin vào nhan sắc, e ngại khi cười nói, giao tiếp. Niềng răng hô hàm trên là phương pháp hoàn hảo cho phép chúng ta cắt lại nụ cười duyên, khuôn hàm cân đối cũng như bộ răng đều đặn, thẳng tắp. 

Niềng răng hàm trên là giải pháp cho phép chỉnh sửa lại vị trí răng cũng như chỉnh khớp cắn an toàn cũng như hiệu quả nhất hiện tại. Để triển khai những giải pháp này, những bác sĩ sẽ mang các dụng cụ nha khoa ổn định hay tháo lắp thường là khung mắc cài hoặc dây thun,… gắn trực tiếp lên răng hàm trên, răng hô nhẹ tạo sự dịch chuyển giữa các răng trên cung hàm, điều trị chỉnh nha và khớp cắn về đúng vị trí. 


Nếu như răng hàm trên bị vẩu nhưng răng hàm dưới đều đặn, mọc chuẩn, răng không chìa ra cụp vô bằng khung xương hàm thì chỉ niềng răng hô hàm trên là được. Song, nếu như răng hàm dưới cũng bị lộn xộn, sở hữu vấn đề thì lời khuyên cho các bạn là hãy phải niềng cả 2 hàm để sở hữu hiệu quả tốt nhất. 

Các phương pháp niềng răng hô hàm trên phổ biến 

- Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài: 

Có nhiều mẫu niềng răng mắc cài nhưng cơ bản nhất là niềng sứ và mắc cài kim loại. Mỗi mẫu mắc cài đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng. 

Mắc cài bằng kim loại mức giá thường rẻ hơn, độ bền cao nhưng độ thẩm mĩ kém và dễ gây đau đớn cho má, lợi. 


Bên cạnh đó niềng răng bằng sứ chi phí cao hơn, thường có màu gần giống răng thật cần không dễ phát hiện nếu như nhìn đến từ xa, thế nhưng lại dễ bể, mẻ. 

- Niềng răng nha khoa không mắc cài: 

Với khay niềng răng trong suốt, các bạn không phải e ngại khi đeo khí cụ mắc cài. Khách hàng có khả năng tự tháo lắp khay niềng thuận lợi khi ăn uống hoặc vệ sinh. Chúng khá tương thích với cơ thể, cực kì an toàn cũng như không hay gây đau đớn gì. 

Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ được đánh giá là giải pháp phức tạp cần những Bác sỹ trung tâm nha khoa được đào tạo chuyên sâu về niềng răng nha khoa tân tiến đủ điều kiện triển khai ca điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget