Niềng răng sứ tự buộc nhiều ưu điểm hơn bạn nghĩ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc là phương pháp chỉnh nha đem đến rất nhiều lợi ích nổi bật. Hơn nữa, nó còn khắc phục được những hạn chế của mắc cài truyền thống. 

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là công nghệ niềng răng bằng mắc cài cố định, tuy nhiên được thay đổi một cách linh hoạt hơn với thiết kế nắp đóng tự động cũng như không đeo dây thun. Hệ thống dây cung và mắc cài được gắn lên mặt răng, tạo ra lực kéo cố định, dịch chuyển các răng mọc sai lệch về lại đúng vị trí như mong muốn.

 

Niềng răng sứ tự buộc nhiều ưu điểm hơn bạn nghĩ 

Niềng răng sứ tự buộc là công đoạn đổi mới mới của công nghệ niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ truyền thống. Các mắc cài vẫn được chế tạo đến từ hợp kim cũng như sứ nguyên chất nên có thể chịu lực tốt, cực khó bị bung vỡ. Hơn nữa, những dây cung nhỏ gọn, có màu sắc trong suốt phải bảo đảm về mặt hoàn mỹ cho người niềng. 

Bên cạnh đấy, bằng vào hệ thống nắp tự buộc cho phép mắc cài trượt trên dây cung tạo ra một lực ổn định, dịch chuyển răng liên tục và mang đến thẩm mỹ hoàn hảo. Hơn nữa, niềng răng nha khoa với Mắc cài niềng răng sứ tự buộc rút ngắn thời gian tới chỉnh răng, và số lần tái khám ít hơn, Thế nhưng vẫn đảm bảo Hiệu quả cao nhất. 

Và, với thiết kế phần cạnh được làm từ những nguyên liệu vô cơ trơn, nên không cản trở đến việc ăn nhai. Phần nắp có dạng vòm hàm cho phép bệnh nhân cảm thấy dễ chịu, dễ chịu ngay cả lúc vệ sinh răng miệng, ăn uống. độ chịu lực của Mắc cài niềng răng sứ tự buộc không hề thua kém mắc cài bằng kim loại. Cho nên, niềng răng mắc cài sứ tự buộc đang dần thay thế giải pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài truyền thống. 


So với niềng răng sứ thường, niềng răng mắc cài sứ tự buộc có chi phí cao hơn. Hơn nữa, ở mỗi địa chỉ tùy vào chất lượng kỹ thuật, công nghệ và chuyên gia cũng sẽ sở hữu những mức chi phí Khác nhau. Bên cạnh ấy, trường hợp răng và sức khỏe răng miệng của bệnh nhân cũng sẽ quy định giá niềng răng thẩm mỹ. 

Thông thường, ở thời điểm bắt đầu gắn mắc cài cũng như răng sở hữu các công đoạn dịch chuyển đầu tiên, bạn sẽ thấy răng hơi ê nhức, đau cũng như khó chịu, đây là một phản ứng thông thường và chẳng thể tránh khỏi. Thế nhưng sẽ dần biến mất sau một – hai tuần sau khi chúng ta đã làm cho quen với sự có mặt của những thiết bị trong khoang miệng. 

Với niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự buộc, bằng thiết kế nắp đóng tự động, mắc cài trượt trên dây cung một giải pháp đồng đều làm giảm ma sát khi răng chuyển dịch. với ấy hạn chế cảm giác đau nhức răng tốt, đem đến sự thoải mái cho người niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget