Một vài vấn đề cần biết trước khi niềng răng hô hàm trên

Nhiều quý khách khi gặp phải tình trạng hàm trên bị hô đều cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống và niềng răng chính là 1 phương pháp tuyệt vời giúp họ thoát khỏi điều đó. 

Hô hàm trên chính là tình trạng răng ở hàm trên bị chìa ra phía trước, khi ngậm miệng lại thì răng của khung xương hàm trên sẽ phủ bên ngoài của răng hàm dưới; khi cắn thì những khớp không trùng nhau, môi trên không bao phủ hết được răng. Nói cách khác thì các người bị vẩu hàm trên thì cung hàm sẽ hẹp hơn, hàm dưới lùi vào phái bên trong so với hàm trên, có trường hợp răng hô nhẹ, răng hô nặng.


Răng vẩu hô không chỉ là một khuyết điểm tác động đến mặt, làm mất đi sự hài hòa của gương mặt mà còn gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng cũng như ăn uống hằng ngày. Bên cạnh đó, răng hô vẩu còn khiến việc phát âm không được chính xác, làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp. 

Niềng răng nha khoa hô hàm trên là giải pháp cho phép chỉnh nắn lại hàm răng bị vẩu với vào những khí cụ nha khoa cố định hoặc tháo lắp gắn vào mặt răng giúp tạo ra 1 lực kéo dịch chuyển hàm răng trên về lại vị trí, sao cho cân xứng, đồng đều với hàm răng dưới cũng như tổng thể khuôn mặt của bạn 

Một vài vấn đề cần biết trước khi niềng răng hô hàm trên 

Để được chỉ định niềng răng hô hàm trên, khách hàng phải đạt các tiêu chí cần thiết là hàm răng dưới cần đều, những răng mọc không chênh nhau các chân răng mọc đều thẳng tắp. Những răng vòm cần đạt tỉ lệ chuẩn nhất định. Bình thường rất ít người có đủ yêu cầu để niềng riêng răng hàm trên vì những răng hàm dưới cũng sẽ bị mọc lệch theo cả 2 hàm. 


Bình thường đối với những người răng hàm trên bị hô kèm theo răng cửa lớn thì chuyên gia sẽ phải chỉ định nhổ răng giúp tạo ra khoảng trống phải thiết giúp các răng xung quanh có thể dịch chuyển về đúng vị trí mà các bạn mong muốn. Tuy nhiên chúng ta không nên quá lo lắng về vấn đề này bởi việc nhổ răng này sẽ không hay gây hại tới sức khỏe. 

Hiện tại có rất nhiều giải pháp niềng răng, bởi vậy các bạn cần chọn lựa được giải pháp mang đến hiệu quả và độ an toàn cao cho bản thân. Niềng răng không mắc cài invisalign là giải pháp được số đông những y Bác sĩ trung tâm nha khoa khuyên dùng và nhiều khách hàng lựa chọn vì có tính thẩm mỹ cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget