Phẫu thuật cười hở lợi có đau không và có kết quả không?

Phẫu thuật chữa cười hở lợi là phương pháp nha khoa thẩm mỹ áp dụng rất phổ biến, giúp khắc phục tình trạng lợi hở quá mức khi chuyện trò, đem lại khuôn mặt kết hợp và nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại lo ngại vì không biết phẫu thuật cười hở lợi có đau không và có kết quả không? 

Cười hở lợi do nguyên nhân nào gây nên? 

Có không ít lý do khác nhau gây nên tình trạng chữa cười hở lợi, cơ bản là lợi, răng, xương hàm và cơ nâng môi. Những nguyên nhân gây cười hở lợi thông thường là: 

- Nướu quá phát triển che khuất chân răng 

- Xương ổ răng và xương hàm trên phát triển mạnh, chìa ra phía trước. 

- Thân răng mọc dài hay thực trạng hàm hô ra gây điều trị cười hở lợi. 

- Vòng cơ môi ngắn hoặc vì cường cơ nâng môi, khiến môi bị nâng lên quá rất phổ biến lúc cười gây hở lợi 


Ngoài ra trong một số trường hợp, thực trạng cười hở lợi có thể do nhiều lý do phối kết hợp lại đòi hỏi sự kết hợp tinh tế trong khâu chữa trị. 

Phẫu thuật cắt nướu lợi được thực hiện bằng cách bóc tách và giải phẫu liên kết hàm với mô lợi, sau đó tiến hành lật vạt lợi lên và cắt bỏ bớt phần thừa. Trong giai đoạn phẫu thuật, chuyên gia nha khoa sẽ chỉnh sửa sao cho thân răng bộc lộ ra ngoài phổ biến hơn. 

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi có đau không? 

Phẫu thuật khắc phục nụ cười hở lợi được sử dụng rất nhẹ nhàng, không sưng đau phổ biến (do trước khi tiêm thuốc tê bạn sẽ được thoa tê kĩ ở phần niêm mạc). Phẫu thuật này được sắp đặt với chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ và lành trong vòng 5 đến 7 ngày. 


Sau phẫu thuật, việc ăn và uống hoàn toàn bình thường, khách hàng chỉ cần giữ vệ sinh họng miệng thật tốt, đặc biệt sau những lần ăn và uống. Tái khám khoảng 2 – 3 tuần sau. 

>>> Cập nhật thêm chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền, chi phí điều trị năm 2018?

Ngoài ra, bạn cần lưu tâm đến tình trạng ăn uống trong những ngày sau làm đẹp, nên ăn cháo loãng trong hai ngày đầu, súc miệng sạch khuẩn, tái khám và uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. 

Bệnh cạnh đó, bệnh nhân cũng cần chọn bác sỹ giỏi, tay nghề cao, được thiết bị toàn bộ trang bị kỹ thuật tiên tiến, phòng vô trùng,... Để ca phẫu thuật đạt kết quả cao nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget