Khắc phục cười hở lợi bằng niềng răng thẩm mỹ có khó lắm không?

Cười hở lợi là vấn đề khi cười bị nhìn thấy một phần lợi lớn trên răng. Hiện nay có tương đối nhiều phương pháp chữa trị, trong đó niềng răng là một trong những giải pháp có thể chữa trị cười hở lợi. Vậy chữa cười hở lợi bằng niềng răng có khó lắm không? 

Tuy người có nụ cười hở lợi không đeo tác hại về bệnh lý nhưng lại gây mất thẩm mỹ khi chuyện trò và làm ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Chính vì điều đó cần điều trị khi quá mất thẩm mỹ và tác động đến tâm lý người mắc bệnh. 


Việc cải thiện nụ cười hở lợi cần được các bác sĩ khám và xác định nguyên nhân hở lợi là do đâu: do lợi, do răng, do xương hàm hoặc do cơ nâng môi trên…. Để đưa ra dịch vụ điều trị phù hợp. Sau khi xác định rõ nguyên do mang đến việc hở lợi, các chuyên gia nha khoa sẽ chuẩn bị các cách chữa trị khác nhau. 

Chữa cười hở lợi bằng niềng răng có khó lắm không? 

Niềng răng chỉnh nha cũng là trong số những giải pháp loại bỏ khuyết điểm cười hở lợi rất thoải mái và an toàn và kết quả. Bên cạnh đó, vấn đề niềng răng thẩm mỹ có loại bỏ tình trạng cười hở lợi không còn dựa vào nguyên do và mức độ lợi hở ra ngoài như thế nào nữa. 

- Nguyên nhân gây cười hở lợi: niềng răng chỉnh nha – niềng răng chỉ mang lại hiệu quả chữa trị cao đối với vấn đề điều trị cười hở lợi do khớp cắn sâu. Có nghĩa là, vòm răng hàm trên chùm xuống răng hàm dưới, dẫn tới mô lợi cũng bị kéo xuống thấp, nên khi cười lợi sẽ bị lộ ra ngoài rộng rãi. 

>>> Tham khảo thêm hiện nay chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền, một ca điều trị cười hở lợi mất bao lâu?

- Mức độ điều trị cười hở lợi: Ngoài ra, đối với những trường hợp chữa cười hở lợi do khớp cắn sâu, nhưng ở mức độ quá nghiêm trọng (mô lợi bao phủ trên 50% thân răng), thì để khắc phục triệt để thực trạng này, bác sĩ nha khoa buộc phải kết hợp niềng răng với phẫu thuật cắt lợi thừa. 


Các kỹ thuật loại bỏ khuyết điểm cười hở lợi có kĩ thuật rất phức tạp và tinh vi. Bởi vậy, để ca điều trị luôn diễn ra dễ chịu và đạt được kết quả tối ưu, thì bạn phải chọn được trung tâm nha khoa hội tụ đầy đủ các yếu tố dưới đây: 

- Quy tụ đội ngũ nha sĩ có trình độ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đã được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề, có thái độ làm việc tận tâm. 

- Sở hữu hệ thống máy móc – trang bị nha khoa tiên tiến và tân tiến. Đồng thời, phải có tiến trình kỹ thuật rõ ràng, rõ ràng và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

- Kiểm soát tốt các trường hợp vệ sinh vô trùng và lây nhiễm chéo. Môi trường điều trị phải sạch sẽ và thông thoáng, dụng cụ nha khoa luôn được hấp vô trùng trước khi đeo ra ứng dụng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget