Ba câu hỏi thường gặp khi bọc sứ răng thẩm mỹ

Thời điểm nào nên làm răng sứ thẩm mỹ? Ưu khuyết điểm khi bọc sứ cho răng sứ? Làm răng sứ cần phải bảo đảm những tiêu chí nào? Giá bọc răng sứ? Tất cả sẽ được giải đáp khi mọi người xem xét bài viết sau: 

Cho em hỏi tình trạng nào hợp lý để chỉnh hình răng sứ thẩm mỹ?

- Răng sứ thẩm mỹ được sử dụng trong những trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Với trường hợp chân răng còn tốt song thân răng bị nhiễm màu thì nha sỹ sẽ mài bớt lớp men răng thật để làm mặt sứ dán vào.


-Trường hợp răng bị sâu, vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sĩ nha khoa sẽ mài cái răng đấy nhỏ lại cũng như chụp một cái răng sứ thẩm mỹ lên răng thật đó, gọi là mão sứ.

Ưu cũng như khuyết điểm khi bọc sứ thẩm mỹ?

Thời điểm hiện tại trên thị trường có bốn loại răng sứ. Loại sứ kim loại thường, sứ titan, răng toàn sứ cùng sứ quý kim. Trong đó, giá sứ quý kim thay đổi theo giá vàng.

Nếu làm đúng công nghệ thì bốn loại răng sứ thẩm mỹ này đều có thể thực hiện tốt cùng bền vững. Thế nhưng, sứ titan đáp ứng với mô răng tốt hơn cùng nhẹ hơn sứ kim loại thường. Sứ không kim loại có ưu thế là tính thẩm mỹ cao.


Với sứ kim loại, khi ánh sáng đèn xuyên qua, cái răng sẽ lộ màu đen. Nếu người làm răng là ca sĩ, khi hát, cười dưới ánh đèn sẽ thấy như bị mất răng vì răng hiện rõ nền đen của kim loại.

Bọc răng sứ cần phải bảo đảm những tiêu chí nào?

Khi bọc răng sứ, nhu cầu đầu tiên mà cả nha sỹ cùng quý khách phải hướng đến là phục hồi lại hoàn toàn chức năng ăn nhai cho răng. Sau khi phục hình răng sứ sẽ có cảm giác hoàn toàn thoải mái như răng thật: ăn nhai bình thường. Có thể sau khi làm răng sứ từ 1 đến 2 ngày có cảm giác lạ. Sau đó thì sẽ thấy bình thường như răng thật.

Bệnh lý thứ hai mà làm răng sứ hướng đến là vẻ thẩm mỹ. Dù là làm răng trong hay răng ngoài thì cũng cần phải tái tạo lại vẻ thẩm mỹ một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget