Dịch vụ bọc sứ cho răng hàm

Răng bị sứt mẻ lớn mà các vết trám chẳng thể phục hồi lại được nên yêu cầu bọc sứ răng hàm để đảm bảo chức năng ăn nhai bền lâu của răng.

Hàm răng là yếu tố chính tạo nên sức khỏe cũng như vẻ đẹp của mỗi người. Nếu hàm răng bị khiếm khuyết thì mọi công việc cùng giao tiếp trong cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Đặc trưng là việc hỏng răng hàm gây những rào cản lớn cho bệnh nhân mà chỉ có thể thay đổi bằng cách là sử dụng bọc sứ cho răng hàm. 

Áp dụng bọc răng sứ răng hàm cho những trường hợp nào?

Răng bị sâu nghiêm trọng, lỗ sâu quá nhiều gây mòn răng, phải bọc răng sứ thẩm mỹ để tránh làm sâu răng lây lan sang các răng đang khỏe mạnh và ngăn chặn triệt để sâu răng tái phát.

Răng đã chữa tủy: khi ấy răng rất yếu cũng như dễ bị vỡ nếu tác động mạnh. Thành ra, bọc sứ hàm nhằm làm răng chắc chắn và bảo vệ phần thân răng về dài lâu.

Khái quát về các bước bọc sứ hàm

Cũng giống như bọc răng cho các răng khác, Nhưng bọc răng bằng sứ hàm yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ hơn đông Do nó được cấu tạo Do rất nhiều hố rãnh mà lại nằm sâu bên trong miệng.

Khâu 1: vận dụng thăm khám cùng chụp X quang để kiểm tra hiện trạng răng miệng , nhận định chung về cấu trúc răng.

Khâu 2: Sát khuẩn cùng lấy dấu hàm răng nhằm có dữ liệu để chế tạo răng tạm cùng răng hàm sau này.


Khâu 3: Gây tê cùng mài cùi răng: Việc bọc răng hàm có thuận lợi cũng như chính xác hay không cần phải đạt các đòi hỏi về tỉ lệ mài răng và phương pháp mài răng xác thực. Trong thời gian này, mọi người sẽ được đeo răng giả tạm thời.

>>> Bài viết khác: làm răng sứ ở đâu tốt

Khâu 4: chế tác răng sứ là khâu hết sức khó khăn Bởi đặc điểm của răng hàm là nhiều rãnh gờ, răng cần phải được chế tác có hình dáng giống răng thật, mão răng ôm sát với trụ răng và đảm bảo độ chắc khít trên răng.

Khâu 5: áp dụng lắp răng sứ

Sau khi tất cả các công đoạn trên đã đạt yêu cầu thì chụp sứ sẽ được gắn chặt vào răng và vĩnh viễn trên răng nhờ xi măng nha khoa kết dính.

Bọc răng bằng sứ hàm đòi hỏi đáp ứng chuẩn xác cùng công nghệ đảm bảo.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget