Phục hình răng bằng công nghệ làm răng sứ

Với khả năng phục hình hoàn hảo như răng thật, chỉnh hình răng sứ là giải pháp có tính ứng dụng cao và được nhiều người chọn lọc để cải thiện các tình trạng nha khoa mà mình gặp. Song, cũng không ít người băn khoăn rằng kết quả của biện pháp này có độ bền như thế nào? Tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ bao lâu? 

Răng sứ có tuổi thọ bao lâu là tiền sử bệnh được rất nhiều người quan tâm khi muốn phục hình răng thẩm mỹ bằng phương pháp này. Thực chất, răng sứ là một thân răng nhân tạo dùng để thay thế cho răng răng thật bị hư hỏng hoặc khiếm khuyết.

Phục hình răng bằng công nghệ làm răng sứ

Để phục hình răng thẩm mỹ bằng công nghệ làm răng sứ, y bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật thành trụ và trụ răng này có vai trò nâng đỡ cho mão sứ. Sau khi mài răng hoàn thành, y bác sĩ tiến hành gắn cố định một răng sứ lên trên trụ răng để hoàn tất tiến trình chữa trị. Răng sứ thẩm mỹ này có hình dáng, kích thước, màu sắc như răng thật được gắn sát khít với nướu và cùi răng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho răng.

Không chỉ cải thiện diện mạo và nét đẹp rạng ngời cho hàm răng, độ bền của răng sứ thẩm mỹ là một trong những lợi thế nhiều ưu điểm được đánh giá cao. Ở điều kiện thông thường, bọc răng sứ có thể tiến hành được khoảng từ 10 – 12 năm. Trong trường hợp được ứng dụng phục hình bằng phương pháp hiện đại và được chăm sóc tốt, răng sứ có tuổi thọ bao lâu sẽ không còn là tiền sử bệnh mà mọi người phải thắc mắc bởi vì thời gian duy trì có thể là trọn đời.

Duy trì tuổi thọ răng sứ lâu hơn

Tuổi thọ của răng sứ thường được cố định trong khoảng thời gian trung bình, Nhưng có thể thay đổi thấp hoặc cao hơn chẩn đoán mà các bác sĩ đã đưa ra. nhiều nghiên cứu trong nha khoa cho thấy rằng răng sứ thẩm mỹ có tuổi thọ bao lâu còn tùy thuộc nhiều vào rất nhiều yếu tố khác nhau: như loại răng sứ mà quý khách chọn lọc, chất liệu răng sứ đấy, hay giải pháp chỉnh hình răng sứ của y bác sĩ áp dụng, chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày.

>>> Độ bền khi bọc răng titan thẩm mỹ

Làm răng sứ có giá cả dao động tùy thuộc vào nhu cầu và vấn đề sức khỏe răng miệng của khách hàng. Để được tư vấn chi tiết, bạn nên ghé qua trung tâm nha khoa uy tín thăm khám nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget