Khi dán veneer xong, cần chăm sóc thế nào?

Bệnh nhân có thể thẩm mỹ phục hình thay đổi nụ cười của các bạn với mặt dán sứ Veneer. Đây là một sự chọn lựa tốt cho mọi người nếu răng bị đổi màu, sứt mẻ, bị hỏng, hoặc có những khoảng thưa trống. 

Mặt dán sứ rất mỏng, vỏ tùy chỉnh về vật liệu sứ, có khả năng chọn các màu bệnh nhân muốn. Những vỏ này được gắn vào mặt trước của răng để họ cảm thấy như một phần tự nhiên của cái răng đấy. Mặt dán gắn mặt trước để giải quyết kích thước, màu sắc, hình dáng, độ dài của răng.


Mặt dán sứ Veneer có thể làm bằng nguyên liệu trám composite và sứ. Mặt dán sứ sẽ là một lớp cực kì mỏng ở phía ngoài răng khách hàng và không phải mài răng nhiều như bọc răng sứ, Tuy nhiên vẫn giữ nguyên răng thật của chúng ta ở phía trong để bạn ăn nhai tự nhiên như mong muốn, cảm giác không có không giống nhau gì so với ban đầu. Ngoài ra, sứ Veneer khá mỏng nên có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng.

Hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng sứ veneer

Veneer không cần chăm sóc đặc biệt, điều quan trọng quý khách phải tuân theo quy tắc vệ sinh răng miệng tốt bằng đánh răng và dùng chỉ nha khoa kèm nước súc miệng cho phép loại những mảng bám trên răng.

. Mặc dù Veneers sứ có thể chống lại các vết bẩn thế nhưng vẫn nên hạn chế các đồ ăn, nước uống sậm màu. Đồng thời bạn nên uống rất nhiều nước lọc, hoa quả tươi, trái cây, rau xanh. Tránh dùng các loại nước ngọt có ga có thể làm hư hại men răng. Mặt khác không nhai, cắn các loại thức ăn cứng vì rất dễ làm mẻ, vỡ răng khi lực cắn quá tải.


>>> Tư vấn cho khách hàng quy trình bọc răng sứ như thế nào

Dù là biện pháp phục hình thẩm mỹ đến đâu nếu quý khách không có cách chăm sóc và giữ gìn mặt sứ veneer tốt thì tuổi thọ và chất lượng răng sứ sẽ bị sụt giảm đáng kể. Với những hướng dẫn cách chăm sóc sứ veneer được chia sẻ trên đây, thì bạn sẽ sở hữu một nụ cười đẹp và hàm răng hoàn hảo lâu dài.

Bài viết bạn tham khảo thêm chi phí làm răng giả trong thời điểm hiện nay.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget