Điểm nổi trội của răng titan thu hút khách hàng

Khi muốn làm răng sứ hay phục hình bọc sứ thẩm mỹ thì khách hàng có 3 lựa chọn phổ biến là làm răng sứ kim loại titan, làm răng sứ không kim loại hoặc chọn răng sứ kim loại thông thường. Nhiều khách hàng thường chọn lựa răng sứ thẩm mỹ titan cho mình. Vậy răng sứ titan có điểm gì thu hút khách hàng?

Cấu tạo các thành phần răng sứ titan

Phục hình bằng răng sứ thẩm mỹ titan là một trong những giải pháp cho phép phục hình lại răng cả về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng, mang lại cho khách hàng một nụ cười thoải mái và tự tin. Răng sứ Titan có cấu tạo gồm phần sườn được làm từ hợp kim và được phủ bên ngoài một lớp sứ Ceramco2. Với hợp kim titan cho phép răng sứ thẩm mỹ trở nên nhẹ hơn, hợp lý trong các trường hợp làm cầu răng dài.

Điểm nổi trội của răng titan thu hút khách hàng

Để bọc răng titan thì các bạn không cần phải mài rất nhiều mô răng. Sứ thẩm mỹ Titan thích hợp với những chúng ta bị dị ứng với kim loại và cân đối với những răng có buồng tủy lớn. Đồng thời răng sứ Titan có độ bền cao, chịu lực tốt, nhẹ, thích hợp làm các cầu răng dài, thời gian triển khai trung bình với khung sườn đúc bằng dịch vụ quay li tâm từ 10-15 năm.


Điểm yếu của răng sứ thẩm mỹ Titan là răng sứ có màu sắc không được tự nhiên, sống động giống như răng sứ toàn sứ, sẽ bị ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào,…Tuy nhiên bọc răng titan được cấu tạo lành tính và tương hợp sinh học cao, nhưng theo thời gian dưới tác động bởi vì môi trường axit, vi khuẩn, hóa chất,…sẽ có thể gây ra phản ứng oxi hóa tại nơi tiếp xúc giữa răng và viền nướu, làm viền nướu bị xỉn màu. Tốc độ làm đen viền nướu nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Chúng tôi mong rằng với những kiến thức được chia sẻ ở bài viết trên sẽ cho phép bệnh nhân hiểu hơn về cái răng sứ titan, cũng như chọn lọc được cái răng sứ thẩm mỹ cho mình. Mọi băn khoăn thắc mắc khác sẽ được giải đáp cụ thể hơn khi bạn đến trực tiếp nha khoa nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget