Bọc răng sứ như thế nào là phù hợp?

Hiện nay, bọc răng sứ đang là một xu thế rất hot cũng như được ưa chuộng rộng rãi trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Cho phép các bạn sở hữu 1 hàm răng trắng sáng, chắc chắn cũng như lâu bền theo thời gian.

Không phải bất kể hiện tượng nào hư hại đến răng cũng có thể bọc răng sứ thẩm mỹ mà cần phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ tân tiến chỉ định cần bọc hay không. Theo chuyên gia , khi răng bị quá bộ phận lớn sâu, miếng bể lớn quá chẳng thể trám lại được nữa, Nếu trám thì miếng trám hay bị sút ra ngoài, Khi đó phải chỉnh hình răng sứ. hiện tượng răng mọc chen chúc, lộn xộn, thưa, vẩu mà các phương pháp chỉnh nha không khả thi nữa... Thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ cho phép tái tạo lại nét của răng, giúp răng nhìn được đều đặn và màu răng như mong muốn. những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh - tetracycline nặng, tiến hành giải pháp làm trắng răng không tốt thì bọc răng bằng sứ là giải pháp giúp thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn. 

Bọc răng sứ như thế nào là phù hợp?

Có 1 số giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ không giống nhau, tùy thuộc vào trường hợp răng và mục đích của việc bọc răng. tình trạng mất 1 hoặc bộ phận lớn răng sẽ khiến cầu răng (răng bị nhổ mất chân răng, sẽ mài đi 2 hay bộ phận lớn hơn răng kế bên giúp khiến cho bắc cầu răng). Nhờ vấn đề chân răng còn hiệu quả tuy nhiên thân răng bị nhiễm màu thì sẽ mài bớt lớp men răng thật và làm cho mặt sứ dán vào. Răng sâu, bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sĩ nha khoa sẽ mài răng nhỏ lại cũng như chụp rang su lên răng thật, cách này gọi là mão sứ. Tại những người răng mọc chen chúc, chệch, thưa, vẩu, thì có thể phục hình với cách bọc răng bằng sứ.


Mục tiêu của giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ gồm: phục hồi khả năng răng; nắn chỉnh lại kích thước hoàn mỹ của răng; cải thiện màu răng; cho phép răng thẳng hàng; hạn chế hở nướu mỗi lúc cười; cải thiện độ khỏe của răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget