Răng sâu có cần bọc răng sứ không?

Hầu như ai cũng mắc những bệnh về răng sâu cũng như đều có nhu cầu về trám răng tuy nhiên trám răng không phải là cách hữu hiệu có thể chấm dứt được sâu răng. Vậy khi răng bị sâu có cần bọc sứ?

Trám lỗ sâu chỉ là một trong những công nghệ tạm thời giúp ngăn chặn sâu răng, Ví như không vệ sinh răng thật kỹ càng thì sâu răng sẽ tái phát trở lại. Mặt khác trám răng chẳng thể nào bảo vệ được ngà răng cũng như men răng do đó sẽ cực dễ bong ra cũng như bị vỡ lúc bạn ăn đồ cứng.


Cho nên những bác sĩ khuyên cần bọc răng sứ cho răng sâu giúp giúp làm giảm sâu răng và giúp cắt lại dáng thẩm mỹ cho hàm răng của các bạn.

Bọc răng sứ cho răng sâu

Thường lúc lấy tủy răng thì răng sẽ giòn hơn cũng như dễ bị gãy vỡ hơn bởi thế những bác sĩ thường khuyên người bệnh bọc răng lại giúp cho phép bảo vệ răng sâu khỏi các tấn công của vi khuẩn, nhiệt tính, hóa chất, kéo dài tuổi thọ cho chiếc răng của các bạn. Thế nhưng không phải bọc răng bằng sứ là chúng ta có thể ăn uống 1 cách thoải mái, phải nghe theo những chỉ dẫn của chuyên gia nha khoa và chăm sóc vệ sinh răng miệng thật tốt.


Một số hiện tượng khác, nhiều người bị sâu răng đã được lấy tủy cũng như trám lại song vết trám sẽ cực dễ bong ra, răng dễ bị vỡ. Do vậy, phương cách hiệu quả nhất là bệnh nhân nên chọn bọc răng sứ thẩm mỹ để có thể giúp khách hàng được tự tin cũng như thoải mái hơn.

Ta cũng cần phải chú ý trường hợp nữa đấy là:

– Lúc răng các bạn bị sâu, vỡ lớn, nha sĩ bước vào thời kì mài hình dáng răng ấy nhỏ lại một chút cũng như chụp 1 hình dáng răng sứ lên phần răng được mài, ấy chính là mão răng sứ.

– Hoặc khi răng khách hàng đã bị nhiễm màu bởi thuốc Tetracycline khi còn nhỏ hoặc bởi vì hút thuốc lá rất nhiều, mặt răng có cấu tạo khiếm khuyết… làm răng không được bóng, lúc này bác sĩ sẽ mài mặt răng và cho miếng dán sứ lên bề mặt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget