Các loại niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng nha khoa mắc cài kim loại là một cách thức niềng răng thẩm mỹ truyền thống giúp các bạn cải thiện đuợc các khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch vẹo lạc, hô, móm,…Với giá tiền rẻ hơn các dòng mắc cài khác, quá trình điều trị đơn giản phải cách niềng răng nha khoa bằng mắc cài kim dòng đang là sự chọn lựa của các bậc phụ huynh dành cho con em mình.

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài kim loại tuy là mẫu niềng răng thẩm mỹ truyền thông Thế nhưng theo thời gian nó đã được cải tiến bằng mắc cài kim loại tự đóng, mẫu này Không cần phải ứng dụng thun như mắc cài cổ điển mà thiết kế nắp trượt phía trên để kiểm soát lực hiệu quả hơn, giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. bằng tác dụng nắp trượt tự động phải niềng răng bao lâu sẽ nhanh hơn rất nhiều và hạn chế độ ma sát tại môi và má nên không bị không dễ chịu, vướng víu.


Quy trình điều trị niềng răng nha khoa mắc cài kim mẫu sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng, tùy theo vấn đề răng của khách hàng như thế nào. Đối với trẻ thơ thì thời gian chữa trị sẽ được rút ngắn hơn so cùng người lớn, bởi vì xương hàm của trẻ thơ mềm, giúp răng di chuyển một cách thức nhanh chóng hơn.

Các loại niềng răng mắc cài kim loại

Tiến trình điều trị phải được tiến hành vì chuyên gia chỉnh nha sở hữu tay nghề cùng trình độ chuyên môn cao, để có thể lập kế hoạch di chuyển cùng sửa đổi răng đạt hiệu quả tốt nhất. với phương pháp này sẽ để bạn sở hữu 1 hàm răng đều và đẹp. Bên cạnh đấy, cải thiện được chức năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, giúp vẻ mặt trở thành kết hợp hơn,..Cùng với sự phát triển của ngành nghề nha khoa thì cách niềng răng bằng mắc cài kim dòng có hai loại:

Niềng răng inox thường

Mắc cài inox thường là dòng mắc cài căn bản nhất. Khung kim dòng của mẫu mắc cài này được kết cấu cực mạnh cùng có khả năng chịu được tất cả các dòng lực tương tác hàng ngày. các loại mắc cài cơ bản này được định hình cùng giữ cố định với một dây cao su.



Thời gian đầu, khi tiên tiến áp dụng mắc cài khách hàng sẽ cảm thấy không dễ chịu ở má cùng môi, Tuy nhiên sau một thời gian chúng ta sẽ quen. Trong trường hợp mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì khách hàng cần dùng sáp chỉnh nha để vào vị trí mắc cài nơi bị đau sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.

Niềng răng kim loại mắc cài tự đóng

– Đây là loại mắc cài được cải tiến đến từ mắc cài inox truyền thống. Mắc cài inox tự đóng là một công nghệ niềng răng thẩm mỹ tân tiến do mắc cài được cấu trúc vì hệ thống nắp trượt để đậy cùng giữ dây cung cố định tại trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh cũa mắc cài, điều này để chuyên gia có khả năng kiểm soát cùng điều chỉnh lực ổn định hàm hiệu quả hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget