Niềng răng có đau không, giảm đau thế nào?

Dù lợi ích của niềng răng là giúp loại bỏ khiếm khuyết của răng lệch lạc, mang lại hàm răng đều đặn hơn. Nhưng nhiều người vẫn lo sợ liệu niềng răng có đau không, giảm đau thế nào?

Niềng răng thẩm mỹ là 1 kỹ thuật đeo mắc cài gắn lên trên răng để tạo lực kéo cho phép răng chuyển dịch về đúng vị trí trên cung hàm. Dựa trên sự chuyển dịch này, bác sĩ sẽ tận dụng giúp điều chỉnh răng tới một vị trí thẩm mỹ như ước muốn của quý khách.

Niềng răng có đau không?

Hiện này nhờ những sử dụng tiến bộ và những khoa học phương pháp mới, được triển khai tại trung tâm nha khoa và đã tạo ra các phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại bằng hệ thống niềng răng nha khoa không mắc cài, một trong các cách niềng răng thẩm mỹ hiện nay mà còn không khiến cho bạn có cảm giác đau đớn nữa. Các loại mắc cài được thiết kế nhỏ hơn cũng như lực kéo cũng giảm đi bởi vậy không ảnh hưởng đến phát âm cũng như gây ra đau đớn cho quý khách.


Mỗi một người trong chứng ta đều sở hữu một cơ địa riêng chính cho nên mà sứ chịu đau của mỗi người cũng sẽ khác hơn. Theo như nghiên cứu thì cảm giác đau của bạn sẽ bước vào thời kì từ 24 – 48 tiếng không thì cần đến từ 3 – 4 ngày. Trong tuần đầu tiên lúc chữa trị niềng răng thẩm mỹ chắc các bạn sẽ sở hữu cảm giác đau và không dễ chịu. Thế nhưng sau khi 1 thời gian sử dụng thì khách hàng sẽ cảm thấy quen dần cũng như không còn cảm giác ấy nữa.

>>> Điều trị tình trạng cười hở lợi ra sao?

Giảm đau lúc niềng răng như thế nào?

Sau niềng răng hoặc trong quy trình niềng khách hàng sẽ gặp cần những cơn đau răng khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và không dễ chịu. Cho nên, các bạn có thể thực hiện 1 trong số các phương cách sau đây giúp giảm cơn đau lúc niềng răng thẩm mỹ nhé:

- Chườm đá: 

Các bạn có thể áp dụng phương thức giảm đau lúc niềng răng bằng cách chườm đá vào khu vực bị nhức hoặc có thể đeo ice cream giúp giảm đau, sưng tấy cũng như viêm rất hiệu quả.


- Súc miệng bằng nước muối

Trong một số tình trạng thì các bạn có thể sẽ bị các vết loét, nhiệt trên má, nướu bởi vì bị cọ xát nhờ mắc cài. Trong vấn đề đó thì khách hàng có khả năng giảm đau bằng phương pháp súc miệng với nước muối ấm trong vòng 60 giây để có khả năng giảm kích ứng và viêm loét hơn.

Xem thêm thông tin: niềng răng giá bao nhiêu tiền?

- Tránh những thực phẩm cứng giòn

Sau khi niềng, răng của khách hàng được siết chặt hơn. Chính do đó mà nướu và răng của khách hàng có thể trở nên nhạy cảm hơn, có thể dẫn đến cảm giác đau đớn khi ăn các món ăn cứng, giòn. Vậy để giảm đau khi niềng răng thì các bạn nên sử dụng các thực phẩm mềm, xốp khi bị đau răng để tránh việc sử dụng lực lớn lúc niềng…..

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget