Có những mẫu mắc cài niềng răng nào?

Niềng răng mắc cài là một trong những cách thức chỉnh nha được những y Bác sĩ đánh giá cao. Phương pháp này phù hợp bằng những trường hợp răng bị hô, thưa hoặc móm… Tuy nhiên, thời điểm hiện tại có nhiều dòng mắc cài khác biệt khiến cho quý khách còn băn khoăn không biết phải chọn dòng nào. Bài viết có những mẫu mắc cài niềng răng nào dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn.

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài là 1 cách điều trị vô cùng hiệu quả, cho phép bạn giải quyết được những khiếm khuyết trên răng. Phương pháp này sẽ giúp chỉnh vị trí của răng về đúng khớp căn bằng dây cung cũng như các mắc cài mang đến cho khách hàng hàm răng thẳng đều. Nó sẽ căn chỉnh sửa theo sự chuyển dịch của răng theo từng thời điểm, bác sĩ sẽ cải thiện thêm lực siết sau mỗi lần hẹn gặp.


Với nhiều thay đổi, niềng răng thẩm mỹ mắc cài đã sở hữu các bước đột phá cho phép các bước điều trị trở nên dễ dàng hơn. Các phương pháp niềng răng nha khoa thẩm mỹ mới cho phép giảm thiểu tối đa tình trạng đau nhức, không dễ chịu cho khách hàng. 1 giải pháp tân tiến ở phương pháp niềng răng nha khoa tự buộc ấy là các dây thun sẽ đã được thay thế với các mắc cài áp dụng mức độ ổn định đàn hồi hiệu quả cũng như có khả năng tự điều chỉnh sao cho thích hợp nhất.

Có những mẫu mắc cài niềng răng nào?

- Mắc cài kim loại: Là loại mắc cài sở hữu tuổi đời lâu nhất trong lĩnh vực điều trị. Những mắc cài được làm từ kim loại có độ bền giống như thép hay vàng bạc, hơn nữa lúc phối hợp nhờ dây thun phải có khả năng chịu lực cực tốt mà giá thành khá rẻ. Hạn chế lớn nhất mà khách hàng dễ dàng nhận thấy ấy là tính thẩm mỹ, theo thời gian dây thun có thể sẽ bị đứt khiến các mắc cài bị bung ra, tác động đến tiến trình niềng răng thẩm mỹ.

- Mắc cài sứ: Về giá trị và cấu trúc cũng giống mắc cài kim loại, nhưng loại mắc cài này được làm cho đến từ chất liệu sứ vô cùng bền đẹp. Nó không chỉ chịu được tác động lớn mà còn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mang. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn hạn chế về thời gian điều trị. Do lực kéo của mắc cài sứ nhỏ hơn mắc cài kim loại, trong lúc giá thành cho mắc cài niềng răng sứ lại cao hơn. Có thể khách hàng muốn tham khảo: niềng răng hết bao nhiêu tiền


+ Mắc cài tự buộc: cấu trúc cũng như tác dụng của mắc cài tự buộc đã có rất nhiều cải thiện Nhằm áp dụng tới sự dễ chịu, hiệu quả cao đồng thời rút ngắn thời gian chữa trị. Điểm nổi bật của phương cách này là mang dây cung thay thế cho dây thun tại những giải pháp khác. Dây cung sẽ tự do chuyển dịch linh hoạt cùng với các nắp trượt trong mắc cài tự động đóng mở sẽ tăng thêm tốt niềng răng nha khoa tốt hơn. Tuy vậy, phương cách này bạn sẽ phải bỏ ra giá tiền lớn hơn Thế nhưng hiệu quả mang lại chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.

+ Mắc cài mặt trong (mặt lưỡi): Đây là phương cách ứng dụng hiệu quả tối ưu bằng hệ thống mắc cài tại phía sau khi mặt lưỡi. Bởi vậy, các bạn sẽ không lo lắng tới việc người khác biết khách hàng đang điều trị. Khuyết điểm của giải pháp này là cấu trúc cũng như chức năng tương đối phức tạp, do vậy cần lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín có y bác sĩ nhiều kinh nghiệm thì mới tiến hành được.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget