Răng khểnh có nên niềng không, hiệu quả ra sao?

Răng khểnh vốn được coi là dáng răng duyên, là điểm nhấn mang lại nét đẹp cho nụ cười, nhất là mọi người nữ. Răng khểnh còn được gọi là răng số 3 có nhiệm vụ cắn xé món ăn, Nhưng khi dáng răng mọc không đúng vị trí, bị chồi lên thì nhiệm vụ này không còn. Ngược lại, đôi lúc các chiếc răng khểnh này còn gây mất thẩm mỹ, không dễ chịu cho chủ nhân cũng như còn tiềm ẩn nhiều vấn đề răng miệng khác.

Răng khểnh có nên niềng không?

Lí do gây nên tình trạng răng khểnh mọc vênh xuất phát từ lúc mọc răng vĩnh viễn, các mầm răng sắp xếp không đúng vị trí, răng quá lớn so bằng xương hàm hoặc bởi vì khung xương hàm kém phát triển khiến răng bị mọc chênh ra khỏi cung hàm. Có rất nhiều người thì chỉ sở hữu một răng khểnh lệch lạc tuy nhiên cũng sở hữu trường hợp như của các bạn cả 2 răng nanh đều bị lệch ra khá xa so với các răng còn lại. Vì vậy, niềng răng khểnh được nhiều người chọn lựa để loại bỏ những nét răng khểnh kém duyên.


Niềng răng khểnh là quá trình mang các dòng mắc cài cố định hoặc công cụ nha khoa tháo lắp để sắp xếp lại dáng răng khểnh theo đúng vị trí của nó trên cung hàm. Các thiết bị này sở hữu tính năng tạo ra một lực kéo cố định, đến từ đến từ dịch chuyển kéo răng khểnh xuống đúng vị trí, sao cho đồng đều, thẳng hàng nhờ các răng còn lại. Quan tâm thêm niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng khểnh mất bao lâu thì đạt hiệu quả?

Niềng răng thẩm mỹ khểnh mất bao lâu, điều quan trọng nhất là các chuyên gia cần biết rõ trường hợp răng của khách hàng hiện ra sao. Nếu như hàm răng của các bạn chỉ cần niềng 1 hàm răng khểnh thì sẽ nhanh hơn so với niềng răng nha khoa thẩm mỹ cho cả 2 hàm.


Bình thường, 1 ca niềng răng nha khoa có thể kéo dài từ 1 -3 năm chứ không nên một - hai tháng điều trị như một vài chúng ta đồn đoán. Thế nhưng, thời gian này có thể rút ngắn lại tùy thuộc vào vấn đề răng miệng của mỗi người, chuyên gia của trung tâm nha khoa, mẫu dụng cụ sử dụng, giải pháp niềng răng thẩm mỹ,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget