Những phương pháp niềng răng phổ biến

Để lựa chọn được giải pháp niềng răng phù hợp thì trước tiên các bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các phương pháp niềng răng phổ biến trong nha khoa. Nắm rõ được những đặc điểm ấy chúng ta sẽ tìm ra phương pháp niềng răng phù hợp nhất với mình.

Với sự phát triển của dịch vụ nha khoa mà có 2 cách niềng răng chính bao gồm:

Niềng răng thẩm mỹ với mắc cài

Đây là phương cách niềng răng nha khoa truyền thống mang mắc cài và dây cung để cố định hàm răng cho phép răng trở về vị trí đẹp nhất. Phương cách này chủ yếu triển khai lực kéo, có thể niềng răng nhanh. Tuy nhiên thẩm mỹ của giải pháp này lại không được đánh giá cao. Một số mẫu mắc cài được mang cho phương pháp này đó là: mắc cài kim loại, niềng răng bằng sứ, mắc cài pha lên, mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài trong,…

Niềng răng bằng khay niềng

Các khay niềng Clear Aligner, Invisalign chính là: nghe cũng như trông những loại công cụ này trông có vẻ rất là xa lạ đối bằng khách hàng tuy nhiên nó chỉ đơn thuần là các khay niềng cho phép bạn cố định răng. Đặc điểm vượt trội của chúng được cải thiện hơn so bằng giải pháp trên đó là về mặt thẩm mỹ. Với sự hỗ trợ của khay niềng trong suốt phải người đối diện khi tiếp xúc bằng khách hàng không dễ lòng có thể nhận biết. Đây là phương pháp niềng răng nha khoa nhanh nhất mà bạn có khả năng áp dụng ngày trong thời gian đến đây.

Niềng răng nha khoa uy tin không chỉ mang lại những giá trị lớn về mặt hoàn mỹ mà còn cho phép hàm răng bạn được đều đẹp khả năng ăn nhai hiệu quả và hạn chế các bệnh răng miệng có thể xảy ra. Nhưng nếu lạm dụng thì nó sẽ phản công dụng làm ảnh hưởng Không đẹp tới sức khỏe của khách hàng


Một vài trường hợp khi niềng răng cần nhổ bỏ răng nanh hoặc răng hàm. Thế nhưng răng nanh là 1 trong những răng quan trọng đối nhờ chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ mà không có răng nào trên cung hàm có thể thay thế được. Nếu như việc nhổ răng không bảo đảm có thể làm tác động đến khớp cắn và khớp thái dương sau này.

>>> Giá cả ưu đãi: niềng răng hết bao nhiêu tiền

Nếu như trong tiến trình niềng răng nha khoa triển khai lực quá mạnh có khả năng làm cho tụt nướu, tiêu xương ổ răng, chân răng, làm giảm tuổi thọ của răng, hệ thống nhai và khớp thái dương sau này. Thậm chí răng có thể bị lung lay dẫn đến bị mất răng vì niềng răng nha khoa không đúng giải pháp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget