Thắc mắc niềng răng có đau lắm không?

Nhiều người muốn niềng răng thẩm mỹ vì đây là cách thức chỉnh nha hiệu quả cho phép thay đổi vị trí của răng, giúp răng dịch chuyển vào vị trí như ý. tuy nhiên, nhiều người thường lo lắng sợ niềng răng có đau, có nguy hiểm không. Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để hiểu hơn nhé.

Niềng răng thẩm mỹ là biện pháp tác động lực đến răng cho phép răng dịch chuyển về vị trí như thật nhờ các bằng máy chỉnh nha. Để tiến hành, các bác sĩ sẽ độ toán và gắn mắc cài, dây cung lên răng theo tỉ lệ phù hợp. Lúc đó, các răng sẽ dần dịch chuyển và mang lại hàm răng đều, đẹp, thẩm mỹ hoàn hảo.

Thắc mắc niềng răng có đau lắm không?

Niềng răng là tác động lực tới răng, giúp răng dịch chuyển theo đúng nguyên tắc mà vẫn gây ra cảm giác đau cũng như khó chịu cho người tiến hành. Tuy nhiên nếu như niềng răng thẩm mỹ ở các cơ sở uy tín thì cảm giác này sẽ được giảm thiểu. Thông thường các bạn có thể cảm thấy hơi đau, tức và khó chịu trong vài ngày đầu bởi có thể do lúc đầu chưa quen với những thiết bị điều trị cũng như lực tác động lên răng. 

>>> Bạn có thể tham khảo: niềng răng mắc cài trong có an toàn, hiệu quả không?

Thế nhưng, cảm giác này sẽ hết sau vài ngày. Lúc đã quen cũng như được điều chỉnh lực tác động hợp lý thì sẽ cảm thấy thoải mái cũng như không gặp khó khăn nào. 


Còn trong trường hợp niềng răng thẩm mỹ ở những địa chỉ nha khoa không uy tín, chuyên gia không có chuyên môn và kinh nghiệm thì cảm giác đau đớn, thậm chí là các hậu quả nguy hiểm như mất răng, hỏng răng, răng bị xô chênh,… có thể xảy ra.

>>> Xem thêm thông tin: niềng răng hết bao nhiêu tiền.

Chính do đó, để hạn chế cảm giác đau đớn khi niềng răng nha khoa và bảo đảm hiệu quả như mong muốn thì việc chọn cơ sở nha khoa uy tin là điều cần thiết.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget