Niềng răng mặt trong có nhược điểm gì không?

Ai cũng mong muốn có hàm răng đều đặn nhưng chắc hẳn không ai yêu thích đeo khí cụ niềng răng trên răng vì chúng khá cồng kềnh và xấu xí. Phương pháp niềng răng mắc cài trong là phương pháp chỉnh nha tân tiến, thay vì gắn mắc cài bên ngoài bề mặt răng như giải pháp bình thường thì vị trí gắn mắc cài sẽ được chuyển vào bên trong mặt lưỡi. Tuy vậy, niềng răng mặt trong có nhược điểm gì không? 

Chẳng thể phủ nhận rằng niềng răng mặt trong đạt được tính thẩm mỹ cao cho người mang, vì được gắn ở mặt trong của răng cần người ngoài chẳng thể phát hiện và nhận biết được chúng ta đang mang mắc cài và niềng răng thẩm mỹ, rất phù hợp bằng các người sở hữu tính chất công việc thường xuyên phải giao thiệp. Tuy nhiên phương cách này lại tồn tại nhiều hạn chế: 

Niềng răng mặt trong có nhược điểm gì không? 

– Kỹ thuật tiến hành phức tạp hơn: lúc niềng răng thẩm mỹ thì Đòi hỏi phải tạo được lực căng thì tân tiến có thể chuyển dịch răng về đúng vị trí mong ước, gắn mắc cài mặt ngoài đã khó thì khi gắn tại mặt trong cũng như tạo được tính căng thì càng khó hơn, cần là những chuyên gia thực sự sở hữu chuyên môn vững vàng mới có khả năng đảm bảo được tốt niềng răng. 

– Ảnh hưởng đến việc ăn nhai: do mắc cài gắn bên trong mặt lưỡi cần sẽ chạm và gây kích ứng tới lưỡi, gây đau và khó chịu lúc ăn nhai, nhất là thực phẩm dai, cứ ăn là lại bị đau, phần nhiều người bệnh khi niềng răng mắc cài trong đều gặp phải hiện tượng này. 


– Vệ sinh răng miệng khó khăn hơn: lúc đeo niềng răng mặt trong, khách hàng cực không dễ vệ sinh và nhìn thấy những vụn đồ ăn thừa giắt trên niềng, bởi thế khả năng hôi miệng, viêm nướu, sâu răng trong quá trình niềng là cực cao. 

– Bất tiện lúc giao tiếp: niềng răng trong sẽ làm bạn bị cộm, đau lúc Giao tiếp bởi dây cung và mắc cài cực dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát âm của khách hàng. 

– Mức giá cao: không chỉ gây không dễ khăn trong tiến trình niềng, gây bất tiện trong ăn uống, vệ sinh mà chi phí niềng răng nha khoa mặt lưỡi lại rất cao, thậm chí là gấp 4-5 lần so nhờ những phương pháp niềng răng nha khoa thông thường. Tùy trường hợp mà niềng răng hết bao nhiêu tiền.

Với những thông tin trên thì tự người bệnh có khả năng tự biết được có nên niềng răng thẩm mỹ mắc cài trong hay không. Mọi thắc mắc khác, có thể liên hệ ngay bác sĩ nha khoa uy tin để được tư vấn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget