Điểm qua những tính năng nổi bật của dịch vụ niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ được coi là biện pháp điều trị răng khấp khểnh, thưa, khấp khểnh, hô, móm… hiệu quả. Kỹ thuật này cho phép răng di chuyển về vị trí như thật, đem đến cho chúng ta hàm răng đều đẹp như ý. Với hệ thống mắc cài, khay niềng răng nha khoa kết hợp bằng một số thủ thuật phụ khác như nhổ răng, cắt kẽ… bác sĩ sẽ căn điều chỉnh để lực tác động vừa đủ lên răng giúp răng di chuyển từng chút một.

Khi niềng răng ở trung tâm nha khoa chất lượng, bạn có thể có khuôn răng đều đặn hơn, cấu trúc hoàn chỉnh sửa hơn, khuôn miệng đẹp cũng như phối hợp bằng toàn nét mặt. Ngoài răng, công dụng niềng răng không chỉ dừng lại ở đấy mà còn có rất nhiều công dụng khác:

Điểm qua những tính năng nổi bật của dịch vụ niềng răng

- Đem lại tính thẩm mỹ cho diện mạo nét mặt

Một số trường hợp răng vẩu, móm, mọc khểnh lúc niềng răng thẩm mỹ lực kéo nhẹ đến từ các dụng cụ niềng răng nha khoa thẩm mỹ tác động lên đủ sức chuyển dịch răng về vị trí mong muốn khắc phục vấn đề hô, móm. Sau niềng răng sẽ giúp nét mặt trở nên thanh tú, kết hợp hơn.

- Niềng răng chỉnh sửa khớp cắn chuẩn

Việc sai khớp cắn không chỉ làm ăn nhai không dễ khăn mà mọi cử động của xương hàm đều khó khăn.

Trường hợp này diễn ra thường xuyên sẽ dễ dẫn tới rối loạn khớp thái dương hàm, sang chấn khớp cắn, việc há miệng, ăn nhai, giao tiếp sẽ vô cùng khó khăn, kèm vào đó là trường hợp nhức đầu, đau răng. Trong hiện tượng này tính năng niềng răng được biểu hiện cực rõ.

+ Trong cả tiến trình niềng răng, 6-9 tháng đầu tiên sẽ là thời gian giúp răng chuyển dịch, nắn chỉnh thế răng, vị trí của răng cho răng đều đẹp.

+ Khoảng 6 tháng là thời gian nắn chỉnh lại khớp cắn.

Việc điều chỉnh khớp cắn chuẩn có tính năng giúp bạn ăn nhai dễ dàng hơn, tránh những sang chấn khớp cắn, tránh tổn thương đến xương hàm.


- Thay đổi khả năng ăn nhai

Hàm răng lệch, những răng 2 hàm trên dưới không ăn khớp nhờ nhau thì việc nhai cắn thức ăn cũng không được thuận tiện như thông thường. Đồ ăn không được nghiền nát phần nào ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của khách hàng.

>>> Chỉnh nha niềng răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất 2018?

- Cải thiện chức năng phát âm

Niềng răng có tính năng gì chắc hẳn chúng ta không ngờ đến việc thay đổi khả năng phát âm? Nhưng trên thực tế nếu răng chuyển dịch về vị trí mong muốn, khớp cắn được chỉnh thì đồng nghĩa bằng việc phát âm có thể được cải thiện theo chiều hướng tích rất.

- Niềng răng cải thiện khớp cắn, ngăn chặn những bệnh về răng miệng

Đối với người có răng lệch lạc, sai khớp cắn nguy cơ mảng bám thực phẩm đọng trên răng sẽ lớn hơn gấp vài lần răng thông thường, đồng thời là việc chải răng lại tương đối khó khăn. Vì vậy vi khuẩn dễ sinh sôi gây bệnh như cao răng, viêm nướu, sâu răng, hôi miệng… tác dụng niềng răng thẩm mỹ chính là cho phép việc vệ sinh răng miệng dễ dàng từ đấy giảm khả năng mắc những bệnh lý trên.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget