Nguyên nhân khiến niềng răng bị hóp má là gì?

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp chỉnh nha tương đối không nguy hiểm cắt bỏ các trường hợp sai khác về răng như: răng vẩu, móm, răng mọc không đều, mọc chạnh, sai khớp cắn… Thế nhưng nói như vậy không có nghĩa là không tồn ở các rủi ro, nhất là lúc chất lượng của trung tâm nha khoa không bảo đảm, y bác sĩ chữa trị non tay nghề. Niềng răng có bị hóp mặt không? 

Niềng răng thẩm mỹ được xem là công nghệ chỉnh nha không nguy hiểm và hạn chế tối đa dao kéo tới cấu tạo của răng thật đem lại cho chúng ta một hàm răng đều đẹp như ý. Thế nhưng, trong 1 số hiện tượng, niềng răng thẩm mỹ dễ dẫn đến trường hợp bị hóp má, tuy không nhiều nhưng các bạn cũng cần biết nguyên nhân gây ra vấn đề này để có cách điều trị phù hợp nhất. 

Nguyên nhân khiến niềng răng bị hóp má là gì? 

Thực tế niềng răng bị hóp má, hóp mặt là hiện tượng hiếm gặp. Thông thường, khi các bệnh nhân điều trị vốn dĩ đã có vẻ mặt gọn và hơi góc cạnh thì tình hóp má có thể quan sát thấy được do người bệnh bị sụt cân trong quy trình mang niềng. những vấn đề hy hữu khác xuất phát đến từ đặc điểm răng cũng như chất lượng của giải pháp niềng. Cụ thể: 

- Việc ăn uống không bảo đảm, thiếu hụt chất dinh dưỡng. Trong quy trình sử dụng nẹp không tránh khỏi những khó chịu, chán ăn làm cho tình trạng cân nặng phát sinh. Nhất là khoảng thời gian trước niềng và quãng thời gian hiện đại niềng xong, khi này khoang miệng của các bạn vẫn còn khá bỡ ngỡ với sự xuất hiện của thành viên tiên tiến – mắc cài, dây cung gắn trên bề mặt răng. Cảm giác vướng víu thậm chí sưng tấy đau khiến cho việc ăn uống cần kiêng cử nhiều. 


Đối với các người vốn đã có sẵn 1 nét mặt bầu bĩnh thì đây có khả năng xem như cơ hội giúp giảm cân tuy nhiên đối với những người vẻ mặt gọn và hơi hao thì việc giảm cân làm lộ rõ xương má, phần dưới má hóp lại, làm cho mặt bị hóp. Song điều này hoàn toàn có thể nắn chỉnh nếu như tuân thủ chặt chế mức độ ăn đặt ra, có dạng thức chế biến đồ ăn thích hợp. 

>>> Quan tâm thêm:
Vấn đề niềng răng nha khoa hóp má cũng sẽ dễ dàng được cải thiện sau khi kết thúc niềng. Trong trường hợp này, khách hàng không phải quá lo lắng. 

Hoặc nguyên nhân có thể do bạn chọn niềng Tại đơn vị nha khoa kém chất lượng làm cho việc niềng răng nha khoa vô hình chung làm tiêu xương ổ răng dẫn đến sai hàm, lệch khớp cắn, má cũng như gương mặt bị hóp lại. Nhổ răng trước niềng nếu như không được chỉ định và dùng phù hợp, cấu tạo răng sẽ bị mất thích hợp, chênh khớp, cười vênh, hóp má. Trong các bước niềng, chuyên gia tiến hành chỉnh sửa lực thế nhưng lực này lại quá mạnh làm cho tổn thương khớp hàm, chân răng dẫn tới tiêu ổ răng, tiêu xương chân răng. Chỉnh nắn không đều có thể gây tiêu xương ổ răng. Điều này tương đối nghiêm trọng do tiêu ổ xương răng làm cho hóp má.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget