Răng khểnh là gì? Có nên niềng răng không?

Có thể các bạn đã gặp những người có răng khểnh rồi nhưng chưa chắc bạn đã hiểu chi tiết răng khểnh là răng như thế nào đâu nhé. Có người cho rằng răng khểnh cười duyên, người thì cho rằng răng khểnh xấu xí mà còn là nguyên nhân gây bệnh lý răng miệng cũng như khiến nụ cười của chúng ta không trọn vẹn. Vậy quan điểm của bạn như thế nào? 

Răng khểnh là gì? 

Răng khểnh hay còn được biết đến là răng nanh, trong khoảng thời gian thay răng, răng ổn định mọc lên song do sự lệch giữa răng này nhờ răng khác nên làm cho dáng răng đấy bị chệch ra khỏi cung hàm, không đồng đều so với những hình dáng khác. Răng khểnh đem đến dáng duyên chiếc, đáng yêu mà không phải ai cũng có thể sở hữu được. 


Song, ở những quốc gia phương Tây người ta lại không thích hình dáng răng khểnh này, lí do là vì họ cho răng răng khểnh không đem đến những niềm vui cũng như sự may mắn cho người mang nó. Răng khểnh sẽ khiến cho những răng khác mất hợp lý, khó vệ sinh cũng là nguyên nhân làm người ta không thích răng này. 

>>> Phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc có thật sự tốt?

Răng khểnh có thể mang lại cho bạn một chiếc duyên hình dáng, đáng yêu tuy nhiên nó cũng sẽ khiến khách hàng dễ gặp phải 1 số bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,… khi mà việc vệ sinh trở nên khó khăn, thức ăn bị bám vào kẽ răng không dễ dàng loại bỏ được. 

Có nên niềng răng khểnh hay không? 

Theo các bác sĩ nha khoa, không phải bất cứ vấn đề nào có răng khểnh cũng cần phải niềng răng thẩm mỹ. Trong hiện tượng răng khểnh đẹp, không bị lệch quá nhiều so với các răng khác, không gây tác động đến chức năng ăn nhai và việc vệ sinh răng miệng… thì khách hàng vẫn có thể giữ lại. 


Còn đối bằng các vấn đề răng khểnh sở hữu kích thước to – dài bất thường, dáng dị hình, răng mọc chìa ra ngoài quá mức, cản trở việc ăn uống, gây không dễ khăn trong vệ sinh răng miệng… thì khách hàng cần niềng răng khểnh càng sớm càng tốt nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget