Thông tin quy trình niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Trong số những cách niềng răng mắc cài nổi tiếng hiện tại thì niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc được biết đến với tính thẩm mỹ và nhiều ưu điểm cao hơn hẳn. Nó không chỉ giúp khách hàng có được hàm răng đều đẹp trong thời gian ngắn mà còn giúp họ tự tin lúc giao tiếp với mọi người. 

Mắc cài tự đóng có khả năng đóng mở tự động bằng hệ thống nắp đậy thay thế những loại mắc cài cần sở hữu dây thun để buộc cố định dây cung hàm. 


So với các loại mắc cài cổ điển thì loại mắc cài này cải tiến hơn và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Mắc cài tự đóng bám chắc chắn vào răng và lực tác động lên răng cũng rất cố định cho phép răng có khả năng thuận lợi di chuyển. Bên cạnh đấy khách hàng sẽ không nên đi tái khám nhiều, tiết kiện được thời gian cho công việc. Việc ăn uống, vệ sinh răng cũng trở nên dễ dàng. 

Quy trình niềng răng mắc cài sứ tự buộc 

Lúc khách hàng gặp những tình trạng về răng cũng như muốn thẩm mỹ với giải pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc, một quá trình chuẩn sẽ được tư vấn như sau: 

– Đến nha khoa nghe y bác sĩ thăm khám cũng như tư vấn kỹ càng về dịch vụ, quy trình cũng như ưu nhược điểm của chúng. 

– Y bác sĩ dùng chụp phim cho khách hàng cũng như lên phác đồ triển khai cụ thể, xác thực dựa trên máy móc, phần mềm chuyên dụng. 


– Lấy dấu hàm để làm ra mắc cài phù hợp cho từng nét răng. 

– Gắn mắc cài cũng như hệ thống niềng răng. 

– Sau khoảng 3 đến 4 tuần, quý khách quay lại tái khám giúp kiểm tra và điều chỉnh lực kéo của mắc cài. 

>>> Khám phá thêm niềng răng khểnh thì răng có đẹp không?

Nếu các bạn đang muốn thẩm mỹ răng với phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc, hãy tới trung tâm nha khoa uy tín, đội ngũ chuyên gia tận tâm, chuyên gia cao sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget