Cần phải chuẩn bị gì khi trồng răng hàm?

Để ca trồng răng hàm thành công không chỉ cần chuyên gia giỏi mà còn cần sự kết hợp từ phía người bị bệnh. Do vậy, người bệnh cần thiết sự tiến hành chu đáo trước khi trồng răng. 

Răng hàm là chiếc răng đóng vai trò cần thiết, đảm đương chức năng ăn nhai chính trong hàm. Thường thì răng của chúng ta sẽ phát triển qua 2 giai đoạn: 

+ Thời gian đầu: bắt đầu từ tháng thứ 6 cho đến trước 6 tuổi là giai đoạn mọc răng sữa. 

+ giai đoạn 2: từ 6 cho đến 14 tuổi là giai đoạn thay răng sữa bằng răng vĩnh viễn. Sở dĩ gọi là răng vĩnh viễn vì khi răng sữa đã mất đi thì nó không có khả năng mọc lại răng mới. 

Cần phải chuẩn bị gì khi trồng răng hàm? 

Ngoài chi phí thì trước khi trồng răng hàm, mọi người cần lưu tâm những điều sau: 

- Kiểm tra sức khỏe răng miệng 

Trước khi ứng dụng cấy ghép implant, bạn cần giải quyết triệt để các tình trạng về bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu (nếu có). Điều này sẽ chọn lựa đến công dụng cấy ghép răng và quá trình lành thương sau này. 

- Biết rõ vấn đề sức khỏe của bản thân 

Bạn cần bàn bạc với y bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình. Một số vấn đề thể trạng yếu hoặc mắc các bệnh cơ thể, đặc trưng là tiểu đường và tim mạch sẽ cần một phác độ trị liệu riêng và làm các xét nghiệm từ tổng quát cho đến xét nghiệm máu, nếu đạt yêu cầu mới đặt cấy ghép răng Implant. 


- Giai đoạn trồng răng sau khi nhổ răng hàm 

Sau khi nhổ răng xong, y bác sĩ sẽ dựa vào giai đoạn lành thương của từng người mà chọn lựa về giai đoạn trồng răng. Thường thì, khoảng 1 – 2 tháng sau khi nhổ răng bệnh nhân có thể tiến hành trồng răng giả linh hoạt, khoảng 2 – 3 tháng sau khi nhổ, bệnh nhân có thể chuẩn bị trồng răng giả cố định. 

- Giữ tâm lý an toàn và thoải mái khi trồng răng hàm 

Trồng răng hàm có đau không, trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền là lo lắng của rất nhiều người trước khi áp dụng giải pháp. Bên cạnh đó, mọi người đừng quá lăn tăn với vấn đề này vì trước khi áp dụng, y bác sĩ sẽ gây tê (hoặc gây mê) nên bạn sẽ không cảm thấy bất kể đau nhức hay khó chịu gì. 

Sau khi trồng răng xong, có thể các bạn sẽ thấy hơi ê ở vùng răng mới trồng do hết thuốc tê nhưng cảm giác này không quá rõ ràng và sẽ qua thời gian nhanh nên khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget