Điểm nào là ưu điểm nổi bật của kỹ thuật niềng răng sứ?

Niềng răng mắc cài sứ thường là sự lựa chọn của những người có hàm răng lệch lạc mất thẩm mỹ và bị dị ứng với kim loại hoặc mong muốn giải pháp niềng nhìn thẩm mỹ hơn. Điểm nào là ưu điểm nổi bật của kỹ thuật niềng răng sứ?

Với những trường hợp người mắc bệnh có hàm cắn sâu thì không thích hợp đeo công nghệ này. Với những người hoạt động trong ngành thể thao mạnh hoặc các công việc có tính chất giống như thì bác sĩ sẽ tư vấn chọn mắc cài kim loại cho khách hàng. Mắc cài được làm bằng sứ nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra hơn so với niềng kim loại. 

Điểm nào là ưu điểm nổi bật của kỹ thuật niềng răng sứ?

Ưu điểm của niềng răng thẩm mỹ bằng sứ là không gây đổi màu, đây là ưu điểm vượt trội so với các giải pháp khác như niềng răng thẩm mỹ bằng composite dễ bị nhiễm màu. Tuy nhiên, niềng sứ vẫn có thể nhiễm màu ở quanh mắc cài nhưng chúng có thể thời gian nhanh được làm sạch một phương pháp dễ dàng ở mỗi lần tái khám, chuyên gia nha khoa sẽ vệ sinh mắc cài cho bệnh nhân. 


Với những tình trạng cụ thể chi tiết khác biệt thì mức túi tiền niềng răng thẩm mỹ cũng không giống nhau. Bởi vì vậy để biết răng của mình lệch lạc như thế nào và niềng răng sứ giá bao nhiêu thì bạn nên đến địa chỉ nha khoa để chuyên gia kiểm tra chi tiết cụ thể và tư vấn chi tiết hơn cho khách hàng. 

Niềng sứ không bị mài mòn theo quá trình nhưng có độ cứng so với men răng. Ngoài ra nếu mọi người đeo răng cắn mạnh vào khí cụ thì men răng sẽ dễ bị hư hỏng, cho nên bệnh nhân cần gặp bác sĩ nha khoa để điều khiển sao cho không tác động đến men răng của bệnh nhân. 

Trong quá trình niềng răng sứ có kiêng cử gì không?

Trong giai đoạn sử dụng mắc cài, mọi người nên giảm thiểu ăn những các loại thức ăn quá cứng, giòn như ổi, mía,kẹo cứng…Tránh dùng những thức ăn giàu tinh bột, đồ ngọt vì chúng sinh ra nhiều axit và mảng bám gây sâu răng. Muốn ăn những thực phẩm cứng như táo ổi thì bạn nên cắt nhỏ ra hoặc cho vào máy ép sinh tố. 

Tuy nhiên tránh những các loại thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh vì nó sẽ ảnh hưởng đến răng niềng.Sau khoảng hai tuần, nếu không còn ê nhức răng thì khách hàng có thể ăn và uống bình thường. 

Đặc thù chú ý vệ sinh răng miệng thật sạch vì trong quá trình niềng răng, khoen răng là nơi thức ăn dễ bị mắc vào dễ sinh ra đa dạng vi khuẩn gây sâu răng. 


Chải răng thường xuyên và nên mang nước muối pha loãng để súc miệng. Một giải pháp nữa là mang chỉ trung tâm nha khoa để loại bỏ những mảnh các loại thức ăn thừa còn bám lại trong kẻ răng. Tuy nhiên người niềng răng chỉnh nha cần suy giảm một số thói quen xấu như là mút ngón tay, cắn bút, cắn hạt dưa,… Ngoài ra bệnh nhân nên hạn chế va chạm quá mạnh đến răng niềng để hạn chế bị lỏng hay rớt ra .Nếu chẳng may như thế thì bạn hãy tìm gặp chuyên gia để được điều chỉnh lại. 

Đối với niềng răng mắc cài sứ, trong quá trình đeo chúng thì mọi người cần tránh những hoạt động mạnh có thể làm ảnh hưởng đến vùng mặt và cần lưu ý những người có hàm cắn sâu thì không nên dùng khí cụ này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget