Hai dòng niềng răng kim loại – truyền thống và hiện đại

Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp giúp chỉnh sửa khuyết điểm răng như móm, hô, sai lệch là cách thức niềng răng thẩm mỹ được sử dụng từ lâu và thông dụng nhất. Niềng răng bằng mắc cài inox là phương pháp niềng răng chỉnh nha răng về đúng vị trí trên hàm nhờ vào những dây cung và mắc cài, mang tới cho mọi người hiệu nghiệm niềng răng cực kỳ tốt, kể cả những vấn đề răng mọc lệch lạc nhiều. 

Cấu tạo của khí cụ niềng răng kim loại gồm những khí cụ và dây cung kim loại phối hợp với dây thun hoặc mắc cài tự đóng để tạo lực di chuyển răng mong muốn. Tiến trình niềng răng thẩm mỹ có thể kéo từ 18-24 tháng hoặc hơn tùy vào thực trạng răng của mỗi người và phải được nắn chỉnh liên tục 3-4 tuần/lần theo chỉ định của nha sĩ nha khoa uy tin, nhằm hiệu chỉnh sửa khớp cắn và trợ giúp hàm răng về đúng vị trí. 

Hai dòng niềng răng kim loại – truyền thống và hiện đại 

Phương pháp mắc cài bằng kim loại dần được cải tiến về cấu trúc nhằm giúp mọi người an toàn và dễ chịu hơn trong tiến trình niềng răng. Và tại cơ sở nha khoa có 2 dòng khí cụ niềng răng mắc cài kim loại phù hợp với khách hàng.

+ Niềng răng thẩm mỹ mắc cài tiêu chuẩn: là loại mắc cài đặc biệt gồm có dây cung sau khi định hình sẽ được cố định vào trong rãnh mắc cài bằng dây chun. Tuy nhiên, để bảo đảm độ căng như lúc ban sơ sau thời hạn đeo, đòi hỏi bạn phải thường xuyên tái khám, nắn chỉnh lại dây cung và lực kéo. 

Ở giai đoạn thứ nhất, mắc cài bằng inox sẽ khiến bạn khó chịu ở môi và má hay cọ xát vào niêm mạc miệng hay lưỡi, bạn sẽ khó khăn trong việc ăn và uống. Ngoài ra, theo thời hạn bạn sẽ quen với việc có mắc cài trong miệng, bạn sẽ ăn uống dễ dàng hơn. Nếu khách hàng cảm thấy quá khó chịu với mắc cài inox hoặc khí cụ làm chảy máu niêm mạc miệng, lưỡi thì bạn nên báo cho bác sỹ biết để nắn chỉnh trợ giúp bạn thấy thoải mái hơn. 


+ Niềng răng mắc cài inox tự buộc: cải tiến hơn về tính linh hoạt, cấu tạo của mắc cài và mang lại sự thoải mái hơn cho bệnh nhân so với mắc cài tiêu chuẩn. Được thiết kế với hệ thống nắp trượt tự động, chuyên dụng trợ giúp giữ cố định dây cung trong mắc cài và chỉnh sửa lực tốt cũng như rút ngắn thời hạn chữa trị hơn so với mắc cài tiêu chuẩn.

>>> Cùng tìm hiểu dịch vụ niềng răng cho trẻ em, có điểm gì khác so với người lớn không?

Tuy nhiên, chi phí thực hiện sẽ cao hơn và độ thẩm mỹ vẫn chưa được điều trị. Ngoài ra, độ dày của mắc cài cũng nhiều hơn một chút do có nắp tự động.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget